SAO » Chuyện làng sao

Brooklyn thân mật bên vợ Nicola Peltz giữa lúc David Beckham rơi lệ xếp hàng 13 giờ để viếng Nữ hoàng

Thứ bảy, 17/09/2022 10:46

Con dâu trưởng Nicola đăng tải trên Instagram cảnh giường chiếu với chồng Brooklyn sau những lần bị bắt gặp ân ái ngoài đường phố.

Là cặp vợ chồng hot nhất nhì làng giải trí Hollywood, Brooklyn Beckham từng tiết lộ anh không thể sống thiếu vợ. Ngay khi xuất hiện trước công chúng, anh cũng thể hiện tình cảm cháy bỏng của mình khiến ai cũng cảm thấy đỏ mặt.

Brooklyn luôn thể hiện tình cảm công khai khiến dân tình đỏ mặt

Mới đây, con trai cả nhà Becks thể hiện màn táo bạo hơn trước với bức ảnh chụp lộ cảnh giường chiếu với Nicola. Trong khoảnh khắc ôm ấp, Brooklyn cởi trần, vòng tay qua ôm lấy vợ. Không những thế, Brooklyn còn nép mặt vào cổ Nicola chứng tỏ anh rất hạnh phúc khi quyết định lựa chọn vợ thay vì những chuyến du lịch cùng gia đình Becks.

Brooklyn Beckham tiếp tục cùng vợ Nicola Peltz lộ cảnh giường chiếu thân mật bên nhau

Sau những bức ảnh tình tứ của con trai, cha anh David Beckham lại đau buồn bày tỏ lòng tiếc thương, kính trọng đối với Nữ hoàng Elizabeth II quá cố sau khi bà qua đời vào ngày 8/9 vừa qua. Ông bố bốn con đứng đợi 13 tiếng trong hàng dài người vào viếng thăm, thậm chí, anh còn rơi nước mắt khi nhìn thấy quan tài của Nữ hoàng.

David đã rơi lệ khi vào viếng thăm Nữ hoàng

Trả lời phỏng vấn của ITV news, David tiết lộ khoảng khắc anh có mặt tại đây, thất bất ngờ trước cảnh tượng vi diệu này. “Tôi nghĩ rằng trời sẽ yên tĩnh hơn khi đến vào lúc 2 giờ sáng ... Nhưng tôi đã nhầm!”, cựu danh thủ nói.

Beckham thừa nhận rằng anh sẽ mãi mãi coi mình là người may mắn nhất khi được gặp Nữ hoàng nhiều lần. Thông qua những bức ảnh chụp vội được chia sẻ lên mạng xã hội cho thấy, cư dân mạng vô cùng bất ngờ xen lẫn hào hứng khi David xuất hiện bên cạnh mình. Một số người mải mê chụp ảnh mà quên tiến về phía trước dẫn đến có nhiều khoảng trống trên đường. Beckham cũng thú nhận anh bị quản lý mắng mỏ vài lần trước đó.

Cựu cầu thủ còn bị quản lý mắng khi đứng xếp hàng chụp ảnh cùng người hâm mộ

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới