SAO » Chuyện làng sao

Brooklyn từng lo lắng về việc Nicola Peltz không muốn bước vào lễ đường sau chuyến đi chơi với Selena

Thứ bảy, 31/12/2022 16:30

Cậu cả nhà Beckham và Nicola Peltz đã tổ chức lễ cưới xa hoa vào đầu năm nay với sự góp mặt của tất cả những ngôi sao hạng A được mời.

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, khi được hỏi về khoảnh khắc đặc biệt trong ngày trọng đại, Brooklyn Beckham thừa nhận rằng anh đã rất lo lắng không biết Nicola Peltz có muốn bước vào lễ đường và kết hôn cùng anh hay không.

“Thực ra, tôi rất lo lắng. Ngay trước đó, tôi đã nghĩ: “Trời ơi, nếu cô ấy không bước xuống thì sao!?”, Brooklyn chia sẻ.

Mới đây, Brooklyn Beckham thừa nhận sự lo lắng về việc Nicola Peltz có thể không muốn bước vào lễ đường sau chuyến đi chơi cùng Selena

Được biết, hôn lễ của Brooklyn Beckham và Nicola Peltz được tổ chức vào đầu tháng 4 dưới sự chúc phúc của mọi người. Cả hai trao nhau nụ hôn nồng cháy kéo dài sáu giây trước mặt những vị khách nổi tiếng, bao gồm Eva Longoria, Mel C và huyền thoại quần vợt Serena Williams.

Cũng trong cuộc phỏng vấn, Brooklyn Beckham chia sẻ khoảng thời gian vui vẻ bên vợ và bạn thân Selena Gomez. Cả ba cùng nhau đón Lễ tạ ơn, cùng nhau vào bếp chuẩn bị món ăn và tạo dáng hài hước trước ống kính. Mới đây, bộ ba cũng bị bắt gặp cùng nhau đến Mexico.

Brooklyn cũng chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc, vui vẻ bên vợ Nicola và bạn thân Selena

Ngay sau đó, Selena, Nicola và Brooklyn đăng tải những bức ảnh "tự sướng" và một đoạn video ngắn lên TikTok. Thông qua đoạn clip, các BFF má kề má khi đang ăn tối tại nhà hàng. Người hâm mộ đã nhanh chóng để lại phản hồi dưới bài đăng. Một số fan lo lắng cho Selena cũng chia sẻ: “Chúc vui vẻ và bình an nhé Selena! Tất cả chúng tôi đều yêu bạn rất nhiều.”

Bộ ba bạn thân được cho là sẽ cùng nhau đón năm mới ở Mexico sau khi Brooklyn đón Giáng sinh xa nhà

Thu Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)