SAO » Chuyện làng sao

Brooklyn và ái nữ tỷ phú bí mật tổ chức đám cưới, vợ chồng David Beckham chính thức được lên chức?

Chủ nhật, 07/11/2021 14:44

Hình ảnh cậu cả nhà Becks lên đồ bảnh bao và vị hôn thê Nicola Peltz diện đầm quyến rũ được đăng tải lên mạng khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Cách đây vài giờ Nicola Peltz có cập nhật trang cá nhân bằng hình ảnh mặc đầm hai dây khoe trọn vóc dáng mảnh khảnh bên cạnh một người bạn. Điều đáng nói là một số tấm hình cho thấy Brooklyn mặc sơ mi trắng, đeo cà vạt, cầm trên tay đóa hoa nhiều màu sắc cũng được đăng tải lên mạng.

Vị hôn thê của Brooklyn đăng ảnh mặc váy ôm sát quyến rũ.

Cũng vì thế mà không ít netizen cho rằng Brooklyn và vị hôn thê Nicola Peltz đã cùng nhau tổ chức đám cưới bí mật sau hơn 1 năm tiến hành đính hôn. Tuy nhiên cũng có nhiều cư dân mạng nhận định cậu cả nhà Becks cùng ái nữ tỷ phú chỉ làm phù rể, phù dâu trong hôn lễ của một người khác.

Brooklyn lên đồ bảnh bao, cầm hoa nhiều màu sắc khiến dân tình nghi ngờ anh và Nicola Peltz bí mật tổ chức đám cưới.

Dễ nhận ra cách ăn mặc của hai người không giống kiểu cô dâu, chú rể. Đồng thời những tấm hình của Nicola chụp tại tiệc cưới cho thấy cô đơn thuần chỉ là khách mời chứ không phải là nhân vật chính. Ngoài ra, các thành viên khác của gia đình Becks chẳng hề có mặt trong hôn lễ trên. Hiện tại David, Victoria cùng Cruz và Harper đang ở Anh.

Tuy nhiên nhìn ảnh Nicola Peltz tại hôn lễ có thể thấy cô chỉ là khách mời, chứ không phải là nhân vật chính.

Brooklyn và Nicola thông báo việc đính hôn vào tháng 7 năm ngoái. Kể từ đó cho tới nay con trai của David đều "dính như sam" bên vị hôn thê. Họ tham gia các sự kiện, sải bước trên thảm đỏ cùng nhau và liên tục khoe những khoảnh khắc tình tứ trên trang cá nhân. Được biết, cặp đôi này đã tậu biệt thự 10 triệu USD tọa lạc ở Beverly Hills, California.

Gia đình David Beckham đang ở Anh, chẳng hề có mặt tại đám cưới trên.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới