SAO » Chuyện làng sao

Brooklyn và ái nữ tỷ phú lộ chuyện chuẩn bị đám cưới hoành tráng, vợ chồng David Beckham sắp được lên chức

Thứ sáu, 07/01/2022 14:00

Cậu cả nhà Becks cùng vị hôn thê được cho là đang rậm rịch hoàn tất những khâu quan trọng cho hôn lễ trong mơ của mình.

Vào dịp đầu năm mới 2022, Brooklyn bất ngờ gọi Nicola Peltz là "vợ". Cũng vì cách xưng hô này mà nhiều cư dân mạng cho rằng cậu cả nhà Becks cùng ái nữ tỷ phú đã chính thức kết hôn. Mới đây, cặp đôi trên tiếp tục lộ hint về chuyện họ đang chuẩn bị cho đám cưới hoành tráng.

Brooklyn và ái nữ tỷ phú Nicola Peltz lộ chuyện chọn bánh cưới.

Trên Instagram Story, Brooklyn và Nicola có chia sẻ về việc chọn bánh cưới. Nicola đăng ảnh Brooklyn chụp cùng người họ hàng lớn tuổi cùng dòng chú thích: "Đang nếm thử bánh cưới". Một trong những lựa chọn là bánh màu nhung đỏ đậm đà, bên trên phủ rất nhiều bơ đá và loại bánh tart nhỏ với quả dâu đông.

Cậu cả nhà Becks công khai gọi Nicola là "vợ".

Brooklyn đính hôn với Nicola Peltz vào tháng 7/2020. Cặp đôi này muốn cử hành hôn lễ vào hồi năm ngoái nhưng vì dịch COVID-19 diễn biến phức tạp nên họ phải trì hoãn. Nếu không có chuyện gì xảy ra thì có lẽ năm 2022 này sẽ là thời điểm thích hợp để đôi trẻ thực sự trở thành vợ chồng.

Hiện tại Brooklyn đang sống với Nicola tại biệt thự hơn 10 triệu USD tại Beverly Hills. Đây là căn biệt thự mà hai người tậu sau khi đính hôn. Nhờ vào thời gian giãn cách xã hội ở bên Nicola mà Brooklyn phát hiện ra niềm đam mê với nấu nướng. Anh chàng đã có show nấu ăn mang thương hiệu riêng. Vừa qua, Brooklyn cũng tiết lộ mơ ước của mình là mở một pub kiểu Anh tại Los Angeles.

Brooklyn đam mê nấu nướng và tiết lộ muốn mở một pub kiểu Anh tại Los Angeles.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới