SAO » Chuyện làng sao

BTC Hoa hậu Việt Nam nhờ luật sư vào cuộc khẳng định lần nữa hotgirl 'Về nhà đi con' lộ clip nóng không phải thí sinh cuộc thi

Chủ nhật, 30/05/2021 08:05

BTC đã đưa ra quan điểm từ luật sư sau khi thông tin cô gái tên A.T., người vừa lộ clip nóng được cho là thí sinh từng tham dự Hoa hậu Việt Nam.

Những ngày gần đây, thông tin cô gái tên A.T. - thí sinh từng được cho là đăng ký tham dự Hoa hậu Việt Nam 2020 và cũng là diễn viên phụ của phim Về nhà đi con lộ clip nóng đang khiến showbiz chấn động. Bà trùm Hoa hậu Việt Nam Phạm Kim Dung đã lên tiếng khẳng định A.T. không phải thí sinh Hoa hậu Việt Nam vì không tham gia vòng sơ khảo.

Phía BTC Hoa hậu Việt Nam đã có động thái phủ nhận A.T. là thí sinh của cuộc thi này

Tối qua (29/5), trên fanpage chính thức của cuộc thi cũng có thông báo mới. BTC Hoa hậu Việt Nam đã nhờ luật sư vào cuộc và đưa ra phát ngôn chính thức: "Sau khi kiểm tra hồ sơ của các thí sinh thực sự đã dến dự thi Hoa hậu Việt Nam, BTC HHVN khẳng định rằng cô gái được các cơ quan báo chí đưa tin mới đây không nằm trong danh sách thí sinh dự thi của BTC đến thời điểm hiện tại. Trên thực tế, có rất nhiều thí sinh gửi hồ sơ đăng kí thi HHVN nhưng sau vòng sơ loại nhiều thí sinh không đủ điều kiện đã bị loại khỏi danh sách hoặc nhiều thí sinh sau khi vượt qua vòng sơ loại đã không đến dự thi theo lịch trình của BTC thông báo thì những trường hợp này không được xem là thí sinh và sẽ không có tên trong danh sách".

Ngoài ra, phía luật sư đại diện của Hoa hậu Việt Nam cũng lên tiếng nhắc nhở và yêu cầu không lan truyền hình ảnh đời tư của cô gái kia để tránh gây ra những ảnh hưởng về mặt hình ảnh và tổn thương tinh thần cho người trong cuộc. Trên fanpage Hoa hậu Việt Nam có thông báo nhấn mạnh: "Luật sư hy vọng và tha thiết kêu gọi tất cả mọi người không nên chia sẻ những clip và những thông tin như vậy trên các nền tảng mạng xã hội và các phương tiện truyền thông khác để tránh gây ra những ảnh hưởng về mặt hình ảnh và tổn thương về mặt tinh thần cho họ".

Ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam cũng nhờ luật sư vào cuộc

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới