SAO » Chuyện làng sao

BTV có giọng đọc huyền thoại Kim Tiến ngày ấy - bây giờ

Chủ nhật, 02/08/2015 09:33

BTV có giọng đọc huyền thoại Kim Tiến được nhiều thế hệ khán giả Việt Nam yêu mến. Giờ đây, diện mạo của BTV có giọng đọc huyền thoại này đã thay đổi rất nhiều.

BTV có giọng đọc huyền thoại Kim Tiến đã chinh phục bao thế hệ khán, thính giả của Việt Nam. Không chỉ sở hữu ngoại hình xinh đẹp, đằm thắm mà chính giọng nói "trời phú" lúc trầm, lúc bổng, lúc ấm áp lúc cương nghị của BTV Kim Tiến đã giúp chị có chỗ đứng vững chắc trong lòng khán giả yêu mến. Có người từng ví von, giọng đọc của chị như tách trà sáng của người Hà Nội, là ly cà phê hấp dẫn của người Sài Gòn, thiếu thì cả ngày hôm đó chẳng còn gì ý nghĩa.

BTV Kim Tiến được nhiều người nhớ đến khi đọc thuyết minh cho những bộ phim nổi tiếng như "Tây du ký" hay "Trái tim mùa thu". Đặc biệt, NSƯT Kim Tiến còn là người đã thu âm câu nói "kinh điển" mà chúng ta vẫn thường nghe thấy trong điện thoại: "Thuê bao quý khách vừa gọi hiện không liên lạc được, xin quý khách vui lòng gọi lại sau".

BTV có giọng đọc huyền thoại Kim Tiến - ngày ấy và bây giờ

Đối với một BTV thì ngoài sự hoạt ngôn, ngoại hình cũng đóng một vai trò quan trọng làm nên thành công của chương trình cũng như tên tuổi người dẫn. Với riêng NSƯT Kim Tiến, hai yếu tố này dường như hội tụ đủ trong một con người. Trong những ngày đầu lên sóng, BTV Kim Tiến dễ dàng để lại ấn tượng từ nụ cười ngọt ngào, "khuôn trăng đầy đặn" và rất ăn hình. Nhưng trải qua thời gian nét đẹp thời con gái dường như đã bị "bốc hơi", thay vào đó là những dấu vết của tuổi già. Đấy cũng là lẽ thường tất yếu của mỗi con người.

NSƯT Kim Tiến thuộc lứa MC "thế hệ vàng" của VTV những ngày đầu phát sóng

BTV Kim Tiến chụp hình cùng con gái

Vẻ đẹp thời trẻ của NSƯT Kim Tiến khiến nhiều người phải trầm trồ

Kim Tiến (thứ 2 từ trái qua) cùng các đồng nghiệp ở Hội văn nghệ Phát thanh - Truyền hình

NSƯT Kim Tiến (bên trái)

Những hình ảnh của BTV gạo cội Kim Tiến đã đi sâu vào tâm thức nhiều thế hệ khán giả Việt Nam

BTV Kim Tiến xuất hiện trong chương trình "Bữa trưa vui vẻ" cùng BTV Thanh Hùng

Một hình ảnh đẹp của BTV Kim Tiến

NSƯT Kim Tiến đã bất ngờ xuất hiện trong chương trình "Cuộc sống thường ngày" mới đây

Lê Vy (Theo Giadinhvietnam.com)