SAO » Chuyện làng sao

BTV huyền thoại một thời - Thanh Hùng thay đổi trông thấy

Thứ sáu, 24/07/2015 14:58

BTV có giọng đọc huyền thoại Thanh Hùng là 'thế hệ vàng' của VTV những ngày đầu phát sóng. Giờ đây, BTV có giọng đọc huyền thoại này đã thay đổi trông thấy.

BTV có giọng đọc huyền thoại Thanh Hùng là gương mặt quen thuộc với khán giả Việt những thập niên trước. Thậm chí, Thanh Hùng còn được coi là một trong những cây đa, cây đề trong nghề dẫn chương trình ở Việt Nam.

Với giọng đọc sáng rõ, truyền cảm cùng sự chỉn chu trong trang phục, BTV có giọng đọc huyền thoại Thanh Hùng đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả truyền hình Việt. Nhưng những hình ảnh mới đây của VTV về Thanh Hùng khiến nhiều người "sửng sốt" vì sự thay đổi trông thấy của BTV này.

BTV có giọng đọc huyền thoại Thanh Hùng ngày ấy và bây giờ

Trên gương mặt của BTV nổi tiếng Thanh Hùng đã xuất hiện những dấu vết của thời gian. Gương mặt tràn đầy năng lượng đã được thay thế bởi những nếp nhăn. Đồng thời, có thể nhận thấy, NSƯT Thanh Hùng đã tăng cân hơn so với trước. Chính vì sự thay đổi này mà nhiều người không thể nhận ra một gương mặt quen thuộc đã từng truyền thông tin đến hàng triệu khán giả những thập niên trước.

BTV Thanh Hùng thời trẻ với gương mặt bảnh bao và tràn đầy năng lượng

Thanh Hùng đóng vai anh phi công tên Quỳnh trong bộ phim nhựa "Vùng trời".

BTV có giọng đọc huyền thoại Thanh Hùng đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả truyền hình những thập niên trước

Sự thay đổi theo thời gian của BTV Thanh Hùng

BTV Thanh Hùng xuất hiện trong chương trình "Bữa trưa vui vẻ"

Hình ảnh mới nhất của BTV Thanh Hùng trên truyền hình là trong chương trình "Bữa trưa vui vẻ" được phát sóng vào tháng hai vừa qua. Dù ngoại hình có thay đổi, nhưng với chất giọng truyền cảm, "miễn nhiễm" với thời gian vẫn sẽ tiếp tục giúp của BTV Thanh Hùng có chỗ đứng vững chắc trong lòng khán giả yêu mến.

BTV huyền thoại một thời đã có nhiều thay đổi không còn giữ được vẻ điển trai như thời trẻ.

Lê Vy (Theo Giadinhvietnam.com)