SAO » Chuyện làng sao

BTV Hà My đăng ảnh siêu âm con, chia sẻ mặt bé không giống mẹ chút nào

Thứ hai, 20/06/2022 10:56

Hà My hiện đang mang bầu ở tháng thứ 8. Theo chia sẻ của nữ BTV thì con sắp chào đời không giống mình mà sở hữu nhiều nét của triệu phú công nghệ Hùng Đinh.

Trên trang cá nhân mới đây, BTV Hà My chia sẻ ảnh siêu âm bầu. Đang mang thai ở tháng thứ 8 nên nữ BTV có thể nhìn khá rõ mặt con. Theo đánh giá của cô thì con sắp chào đời không giống mình: "Ủa alo cái mẹt nè đâu có giống mẹ được miếng nào đâu huhu mũi mẹ đẹp hơn mà con ơi. Nhân tiện, bé Ken 32 tuần, xin chào cô chú ạ".

BTV Hà My khoe ảnh siêu âm con.

Con sắp chào đời sở hữu nhiều nét giống với triệu phú công nghệ Hùng Đinh.

Thời điểm mang bầu, Hà My tăng cân khá nhiều: "Có thể mọi người chưa biết, hiện tại mình đã hoá khủng long - tăng 10kg sau 27 tuần mang thai. Thậm chí mình đã sở hữu cân nặng này từ đầu tháng 3 rồi cơ", cô chia sẻ. Nhưng nhờ siết lại chế độ ăn uống và tập luyện nên giờ nữ BTV đã chặn đứng được đà tăng cân và có thai kỳ khỏe mạnh hơn.

Màn cầu hôn trên máy bay cách đây khoảng 1 năm (ngày 18/6), của triệu phú công nghệ Hùng Đinh (SN 1980) và BTV Hà My (SN 1996) tùng nhận được rất nhiều sự chú ý của cư dân mạng. Vì dịch nên đến nay cặp đôi chưa tổ chức cưới. Khi mang bầu, Hà My cho biết đã nghỉ việc ở VTV chuyển sang làm ở lĩnh vực tài chính.

BTV Hà My được triệu phú Hùng Đinh cầu hôn trên máy bay.

Dù không chuẩn bị tâm lý trước nhưng khi biết tin mang bầu, cặp đôi rất vui mừng chào đón thiên thần nhỏ.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)