SAO » Chuyện làng sao

BTV Hà My tăng cân với tốc độ 'khủng long' khi mang bầu, phải siết chế độ ăn và nâng tạ

Thứ ba, 17/05/2022 20:23

'Đang hay chuẩn bị có bầu lưu ý cực mạnh chuyện ăn uống nhá, không phải cái gì cũng bỏ vào mồm được đâu, hậu quả khôn lường đới', Hà My nhắn nhủ đến bạn bè của mình.

Hà My là BTV của VTV24, cô từng tặng hoa cho Tổng thống Mỹ Donald Trump vào năm 2017. Nhưng cô nàng thực sự được biết đến nhiều hơn khi được triệu phú công nghệ Hùng Đinh cầu hôn trên máy bay.

Hiện tại, Hà My và Hùng Đinh chưa cưới nhưng cô nàng đã sớm có tin vui khi mang bầu. BTV Hà My tiết lộ đã nghỉ việc ở VTV, chuyển sang làm ở lĩnh vực tài chính.

Mới đây, BTV Hà My bất ngờ chia sẻ về hành trình bầu bí. Vì tăng cân quá nhiều ở những tháng đầu nên cô phải siết cân, tập nặng như nâng tạ. Đến giờ, nỗ lực của Hà My đã có thành quả:

"Có thể mọi người chưa biết, hiện tại mình đã hoá khủng long - tăng 10kg sau 27 tuần mang thai. Thậm chí mình đã sở hữu cân nặng này từ đầu tháng 3 rồi cơ.

BTV Hà My tăng cân như "hóa khủng long" khi mang bầu.

Nhiều người có thể không quan tâm hoặc không biết, nhưng dù có mang bầu thì cũng không nên tăng cân nhiều như thế này, cùng lắm sau 9 tháng 10 ngày mẹ bầu cũng chỉ nên tăng khoảng 15kg thôi (đấy là lời khuyên của bác sĩ với thể trạng của mình).

Tầm 2 tháng trước, khi biết mình tăng cân nhiều như thế, từ bác sĩ cho đến PT rồi tới những người xung quanh, ai ai cũng doạ mình đủ thứ như thế này:

“Cứ thế này thì lên bàn đẻ phải 1 tạ mất!”

“Thể nào cũng lại tiểu đường thai kỳ cho mà xem!” (rất là hại cho em bé và mẹ)

“To thế này khéo lại phải đẻ mổ chứ không đẻ thường được!”...

Khá là stress!

Cơ mà không bé ơi...

Hà My lúc đó đã biết sợ và bắt tay vào một chế độ ăn healthy + tập gym nâng tạ… Để rồi thành quả chính là đây...

Cô phải ăn kiêng và tập nâng tạ.

Mẹ bỉm không tăng cân nào kể từ tuần 17 đến tận bây giờ (tuần 27)

Em bé cuối tuần 25 nặng 870g, bác sĩ khen chân dài.

Kết quả xét nghiệm tiểu đường thai kỳ tại tuần 25 đều nằm trong vùng tiêu chuẩn (thậm chí còn rất xa ngưỡng tối đa - ảnh kết quả đính kèm bên dưới).

Đi đâu ai cũng khen bầu mà chả béo mặt gì cả, vẫn xinh.

Hiện tại, tốc độ tăng cân của nữ BTV đã được kiểm soát.

Do dung nạp ít tinh bột và đường tinh luyện nên da dẻ siêu mướt, không có tí mụn nào gọi là có.

Nghe thì có vẻ nhẹ nhàng nhưng đấu tranh với sự thèm ăn nó không hề đơn giản đâu mọi người ạ, nhất là khi bầu bí có nhiều loại hormones nó trỗi dậy khiến ta thèm ăn và hấp thụ mạnh lắm đấy.

Ai trong friendlist của Mey mà đang hay chuẩn bị có bầu lưu ý cực mạnh chuyện ăn uống nhá, không phải cái gì cũng bỏ vào mồm được đâu, hậu quả khôn lường đới".

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới