SAO » Chuyện làng sao

BTV Hoài Anh đón sinh nhật vui vẻ bên Xuân Bắc và đồng nghiệp

Thứ năm, 16/03/2017 13:17

Dù bận rộn với công việc nhưng BTV Hoài Anh vẫn vui vẻ đón sinh nhật bên bạn bè, đồng nghiệp.

Dù thời tiết không đẹp, sức khỏe hơi ốm yếu nhưng BTV Hoài Anh vẫn có một ngày sinh nhật vui vẻ bên bạn bè, đồng nghiệp ở trường quay. Sinh nhật của Hoài Anh tổ chức đơn giản khi mọi người cùng quây quần bên nhau vui đùa và ăn bánh kem.

Hoài Anh cũng đăng ảnh dìm hàng Xuân Bắc khi mặc áo hồng nhưng đi tất màu xanh.Cô chia sẻ: "Sinh nhật là ngày mưa xám xịt, là ốm, ho, tịt mũi, là chạy cong đuôi, nằm chờ vắt vẻo trên ghế, là gửi bánh kem lại cho phòng rồi phi mất dép, chưa kịp nếm thử miếng nào.

Sinh nhật ở trường quay mà làm như bãi biển, nằm dài kiểu tiên cá quằn quại. Có hai nàng tiên tặng mình ổ bánh với cây nến 9 tuổi, dù thực ra mình đã 17 tuổi rồi. Có 1 bác trai (hình như bị mù màu vì luôn mặc những màu tương phản trên body), "biết em thích màu trời nên đã bồi hồi chọn màu... tất xanh". Trong trường quay mà tiếng cười cứ nổ ra kinh động. 20 năm trước và đến 20 năm sau chắc cũng khó có được một sinh nhật nổi loạn như thế trong cuộc đời mình. Sinh nhật với studio và máy quay, và những người bạn yêu dấu"

BTV Hoài Anh đón sinh nhật bên Xuân Bắc và đồng nghiệp

Ngoài trường quay thì ở nơi làm việc cô cũng được đồng nghiệp chúc mừng sinh nhật.

Ngắm phong cách thời trang sành điệu của BTV Hoài Anh

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới