SAO » Chuyện làng sao

BTV Hoài Anh hiếm hoi đăng ảnh bên ông xã, bị fan giục đẻ thêm

Thứ sáu, 08/04/2022 15:55

Vốn là người kín tiếng nhưng đến mới đây, BTV Hoài Anh bất ngờ đăng tải hình ảnh chụp cùng gia đình, trong đó có ông xã.

BTV Hoài Anh từng là gương mặt quen thuộc của bản tin Bản tin Thời sự 19h của VTV. Nhưng cách đây không lâu nữ BTV ngừng dẫn bản tin Thời Sự 19h và chuyển sang công tác tại Ban Văn nghệ.

BTV Hoài Anh dừng dẫn Bản tin Thời sự 19h khiến nhiều người tiếc nuối.

Từ khi nghỉ dẫn Bản tin Thời sự 19h, Hoài Anh có nhiều thời gian dành cho bản thân và gia đình hơn. Mới đây, nữ BTV bất ngờ đăng ảnh diện váy hoa hai dây gợi cảm bên gia đình. Điểm đặc biệt là chồng nữ BTV - người mà trước đây Hoài Anh rất hiếm hoi đăng ảnh cũng có mặt. So với những hình ảnh trước đây có thể thấy chồng Hoài Anh vẫn rất phong độ.

Bên dưới hình ảnh này, nhiều người ngưỡng mộ hạnh phúc của Hoài Anh, khen ngợi con gái nữ BTV là Kỳ Uyên đã lớn ra dáng thiếu nữ. Đồng thời cũng có người giục BTV Hoài Anh đẻ thêm: "Tiếp đứa thứ hai đi chị tôi ơi". Hoài Anh không phản hồi mà chỉ ấn like (thích) bình luận này.

BTV Hoài Anh hiếm hoi khoe ảnh bên chồng.

Nữ BTV bị fan giục "đẻ thêm" khi con gái đầu đã lớn.

Trước đây, Hoài Anh rất ít khi tiết lộ về chồng và thông tin chỉ rò rỉ một chút ít cho khán giả rằng, chồng Hoài Anh là một doanh nhân. Trong một lần trả lời phỏng vấn cách đây đã lâu, Hoài Anh tâm sự chồng cô là người thiệt thòi, luôn phải sinh hoạt theo thời gian của vợ: "Công việc quá nhiều, phải lên sóng vào tối muộn khiến cuộc sống riêng của Hoài Anh thường xuyên là những bữa cơm trễ muộn, giờ giấc trái ngược, làm việc vào những ngày nghỉ lễ...

Hoài Anh cũng thấy áy náy vì chồng luôn phải theo giờ giấc của vợ. Nhất là bữa cơm gia đình hiếm khi có dịp được ăn tối trước 21h. Nhưng điều ấm áp với cô là bữa cơm muộn luôn có chồng chờ đợi", cô chia sẻ

Hầu hết công việc trong nhà, ông xã cô đều san sẻ cùng vợ. Hoài Anh cho biết cô cảm thấy rất hạnh phúc khi được chồng thấu hiểu, thông cảm và là hậu phương vững chắc ủng hộ cô trên con đường sự nghiệp.

Hoài Anh thương và cho rằng chồng chịu nhiều thiệt thòi.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới