SAO » Chuyện làng sao

BTV Hoài Anh tiết lộ điều ít người biết về kiểu tóc 'mẹ chồng' khi lên sóng Bản tin Thời sự 19h

Thứ năm, 07/07/2022 14:42

Thông qua chia sẻ của BTV Hoài Anh có thể thấy, không chỉ trang phục mà kiểu tóc cũng được tính toán kỹ lưỡng trước khi ghi hình để làm sao cho phù hợp.

Cuối tháng 12/2021, thông tin BTV Hoài Anh dừng dẫn Bản tin Thời sự 19h của VTV khiến nhiều người tiếc nuối. Sau đó, cô chuyển sang công tác tại Ban Văn nghệ.

Dù đã công tác ở bản tin khác của VTV nhưng những ký ức khi dẫn chương trình Thời sự 19h, Hoài Anh vẫn còn nhớ rất rõ. Mới đây, BTV Hoài Anh bất ngờ hé lộ điểm trùng hợp của kiểu tóc của mình với thời tiết khi lên sóng: "Còn nhớ hồi dẫn bản tin 19h, thời điểm trời nắng nóng như những ngày này là mình sẽ búi tóc lên như thế. Mình gọi là kiểu tóc “mẹ chồng”. Khó nhất là những hôm dẫn bản tin bão, để tóc sao cho đúng với cấp độ bão đây? Từ phất phơ đến tơi tả, từ áp thấp nhiệt đới đến gió giật cấp 15, khoai phết".

Kiểu tóc "mẹ chồng" của BTV Hoài Anh khi dẫn Bản tin Thời sự 19h của VTV là để phù hợp với thời tiết ngày oi nóng.

Qua chia sẻ của nữ BTV có thể thấy, không chỉ trang phục mà kiểu tóc cũng được tính toán kỹ lưỡng trước khi ghi hình để làm sao cho phù hợp.

Trong quá trình dẫn Bản tin Thời sự 19h, BTV Hoài Anh từng nhận nhiều giải thưởng như: "Người dẫn chương trình ấn tượng nhất", "Người dẫn chương trình được yêu thích nhất"...

Đằng sau thành công ấy, Hoài Anh cũng phải đánh đổi bằng thời gian dành cho gia đình: "Công việc quá nhiều, phải lên sóng vào tối muộn khiến cuộc sống riêng của Hoài Anh thường xuyên là những bữa cơm trễ muộn, giờ giấc trái ngược, làm việc vào những ngày nghỉ lễ... Hoài Anh cũng thấy áy náy vì chồng luôn phải theo giờ giấc của vợ. Nhất là bữa cơm gia đình hiếm khi có dịp được ăn tối trước 21h. Nhưng điều ấm áp với cô là bữa cơm muộn luôn có chồng chờ đợi", cô chia sẻ... Sau khi dừng dẫn Thời sự 19h, Hoài Anh có nhiều thời gian hơn cho gia đình, đặc biệt là ông xã.

Dừng dẫn Thời sự 19h, Hoài Anh có nhiều thời gian hơn cho gia đình.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới