SAO » Chuyện làng sao

BTV Minh Tiệp nói gì trước thông tin bạo hành, đánh đập em vợ?

Thứ bảy, 26/05/2018 10:08

Trên một số diễn đàn kín, cô gái được cho là em vợ của BTV bóng đá nổi tiếng Minh Tiệp tố anh rể thường xuyên bạo hành, đánh đập dã man. Trước thông tin này, BTV Minh Tiệp đã lên tiếng.

Mới đây, dân mạng xôn xao trước thông tin em vợ BTV Minh Tiệp lên tiếng tố bị anh rể bạo hành dã man từ lớp 6 đến lớp 10 khi sống chung nhà. Cô gái có tên T.D cho biết thường xuyên phải chịu những trần đòn roi, tát, đấm của BTV Minh Tiệp. Không những vậy, T.D còn tiết lộ Minh Tiệp cũng bạo hành vợ mình. Ngoài ra, T.D còn đăng tải hình ảnh bị đánh chảy máu miệng lên để làm bằng chứng. Đồng thời cô gái này còn kêu gọi sự giúp đỡ của cư dân mạng.

Em vợ tố bị BTV Minh Tiệp bạo hành dã man và còn tung bằng chứng

Trước những lời "tố" của em vợ, BTV bóng đã nổi tiếng đã cho biết không có chuyện bạo hành như thông tin ở trên mạng. Vì vấn đề này mà anh và nhà vợ đang phải họp gia đình.

Anh cho biết: "T.D là em vợ tôi, em ấy ở với tôi 5-6 năm nay rồi. D có lực học không tốt, em ấy đã yêu từ năm lớp 6, và không phải là một đứa con ngoan. D sẵn sàng gây gổ và đánh lại mọi người".

BTV Minh Tiệp cũng tiết lộ: "Mới đây, D có cầm kéo định đâm vợ tôi, thì tôi giữ lại nên mới xảy ra việc "tố" trên, việc D gây gổ với mọi người đã được camera của gia đình ghi lại, tôi rất buồn khi sự việc bị đẩy đi quá xa trên mạng như vậy. Bố mẹ vợ của tôi cũng gửi lời xin lỗi đến tôi, tôi cũng rất tiếc khi mọi việc lại bị nhiều người hiểu nhầm, nhiều người chỉ nghe thông tin một chiều mà đã "ném đá" Minh Tiệp, khiến cho tôi rất thất vọng.

Hiện tại, Thuỳ D. đã về Ninh Bình, năm vừa rồi, lớp của em ấy có 38 học sinh, thì bạn ấy đứng cuối lớp với hạnh kiểm khá. Thậm chí, vợ tôi cũng bất bình vì những lời tố cáo của em cô ấy trên mạng xã hội...".

Thế nhưng, Minh Tiệp đã phủ nhận hoàn toàn thông tin này.

A.N (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới