SAO » Chuyện làng sao

Liên tục dấy nghi án Tăng Thanh Hà mang bầu lần 2

Thứ ba, 22/11/2016 10:13

Tin đồn Tăng Thanh Hà mang bầu lần 2 đã được nhiều người tung ra từ tháng 8.

Vốn là người kín tiếng, lại đã rời xa showbiz nên "ngọc nữ" màn ảnh Việt vẫn im lặng và không lên tiếng xác nhận. Tuy nhiên, theo nhiều nguồn tin từ người thân của mỹ nhân họ Tăng, thì cô đang mang bầu lần thứ 2 tháng thứ 6, hiện đang ở giai đoạn giữa thai kỳ. Người này cũng tiết lộ, Hà Tăng rất vui mừng vì con thứ 2 là một bé gái.

Việc Tăng Thanh Hà đang mang thai lần 2 vẫn là đề tài khiến nhiều người hâm mộ quan tâm, đặc biệt cư dân mạng mới đây lại rộ lên đoán già đoán non từ statut của BTV Ngọc Trinh

Mới đây Hà Tăng đã quyết định phá lệ để có mặt tại sự kiện của đàn chị Minh Anh. Nhưng cô rất khéo léo chỉ chụp các tấm hình giấu bụng, nên càng khiến cho mọi người nghi ngờ về thông tin mang bầu.

Trên trang cá nhân, Tăng Thanh Hà cũng thường xuyên chia sẻ những hình ảnh đời thường với trang phục rộng rãi, kiểu dáng suông đơn giản khéo léo che vòng hai.

Trước những đồn đoán xôn xao trên mạng xã hội, Tăng Thanh Hà chỉ giữ im lặng và chưa có bình luận gì. Mặt khác, nếu thông tin này trở thành sự thật thì đây sẽ là tin đáng mừng dành cho “ngọc nữ” màn ảnh Việt.

Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn vừa kỷ niệm 4 năm ngày cưới cách đây không lâu. Hiện tại, vợ chồng cô đang có chuyến du lịch sang Úc cùng cậu con trai đầu lòng.

>> Tăng Thanh Hà cùng con trai đi chơi ở Úc

Thanh Tú (TH) (Theo Giadinhvietnam.com)