SAO » Chuyện làng sao

BTV Ngọc Trinh tổ chức sinh nhật hoành tráng, Hà Hồ - Kim Lý cùng nhiều sao Việt tới dự

Thứ năm, 21/01/2021 08:40

Sau lùm xùm hồi cuối tháng 8 năm ngoái, BTV Ngọc Trinh đang dần lấy lại tinh thần và bắt đầu quay về với công việc tại đài truyền hình.

MC Dương Ngọc Trinh quen mặt trên sóng VTV24 với Bản tin tài chính, Chuyển động 24h… Cô không chỉ đảm nhận việc dẫn dắt các bản tin mà còn tham gia vào công việc biên tập, tổ chức sản xuất.

BTV Ngọc Trinh có vẻ đẹp vừa thanh lịch vừa sắc sảo, hiện đại. Không những vậy, với sự thông minh, linh hoạt và khả năng chuyên môn vững vàng, cô được đánh giá cao về nghiệp vụ. Dù dẫn những chương trình chính luận nhưng cô lại là gương mặt được khán giả yêu mến rộng rãi.

Tuy nhiên vào cuối tháng 8/2020, người đẹp dính lùm xùm liên quan đến vụ việc cố ý gây thương tích và phải tạm lánh một thời gian. Một vài tháng sau khi ồn ào lắng xuống, Ngọc Trinh dần tái xuất mạng xã hội và gần đây, nữ BTV đang quay về với công việc cũ tại Đại truyền hình Việt Nam.

BTV Ngọc Trinh tổ chức sinh nhật hoành tráng, Hà Hồ - Kim Lý cùng nhiều sao Việt tới dự

Tối 20/1, BTV Ngọc Trinh tổ chức bữa tiệc sinh nhật hoành tráng mừng tuổi 35 tại một club sang trọng ở thủ đô. Nhiều sao Việt đình đám đã tham dự bữa tiệc này, trong đó có cặp đôi Hồ Ngọc Hà - Kim Lý. Từ lâu, "Nữ hoàng giải trí" đã là một người bạn thân thiết của Ngọc Trinh.

Trên trang cá nhân, nữ BTV xinh đẹp chia sẻ cảm xúc bên cạnh loạt ảnh rực rỡ mừng sinh nhật. "Đêm tuyệt vời với những con người tuyệt vời. Chúc mừng sinh nhật tôi" - cô viết. Quên đi ồn ào trước đó, khán giả gửi nhiều lời chúc sinh nhật tới Ngọc Trinh.

MC Anh Tuấn tới chúc mừng cô em đồng nghiệp

Siêu mẫu Xuân Lan

Hương Giang Idol cũng có mặt trong buổi tiệc

Mr Ngao (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới