SAO » Chuyện làng sao

BTV Nguyễn Hoàng Linh đi chơi cùng chồng sau một thời gian dính nghi án chia tay

Thứ hai, 03/12/2018 14:10

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, BTV Nguyễn Hoàng Linh đã chia sẻ hình ảnh của gia đình cô cùng lời chia sẻ "Về quê ngoại".

Điều khiến cư dân mạng chú ý là chuyến đi về quê này ngoài Nguyễn Hoàng Linh, bố mẹ, hai con trai thì còn có sự xuất hiện của quay phim Mạnh Hùng. Rất nhiều cư dân mạng đã gửi lời chúc mừng khi thấy nữ MC "Chúng tôi là chiến sĩ" đang hạnh phúc bên chồng.

Nguyễn Hoàng Linh cùng gia đình về quê ngoại chơi.

Quay phim Mạnh Hùng cũng có mặt trong chuyến đi của gia đình BTV Nguyễn Hoàng Linh. Điều này chứng minh cô đã làm lành với chồng.

Cách đây không lâu, Nguyễn Hoàng Linh gây xôn xao dư luận khi tuyên bố chọn nhầm hai đời chồng và sẽ cố gắng vượt ra khỏi cuộc sống địa ngục. Nữ MC cho biết: "Sống cạnh một người không vì mình, không tôn trọng mình, trước sau chỉ sống cho bản thân họ và nghĩ cho người dưng nước lã...thực sự quá tồi tệ". Thậm chí, cô còn hủy kết bạn với chồng.

Cũng chính vì những hành động đó nên nhiều người nghi ngờ Nguyễn Hoàng Linh và quay phim Mạnh Hùng đã chia tay. Tuy nhiên, Mạnh Hùng cho biết Nguyễn Hoàng Linh giận dỗi vì chuyện chồng đi công tác nước ngoài. Anh cũng đã xin lỗi vợ và sẽ cố gắng làm lành khi về nước.

Nguyễn Hoàng Linh từng gây xôn xao khi tuyên bố chọn nhầm chồng.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)