SAO » Chuyện làng sao

BTV Nguyễn Hoàng Linh được chồng sắp cưới tặng cả trăm triệu đồng

Thứ sáu, 06/07/2018 14:28

Nhân dịp kỉ niệm ngày đặc biệt, BTV Nguyễn Hoàng Linh đã được chồng sắp cưới là Mạnh Hùng tặng cho số tiền lên đến hàng trăm triệu đồng.

Sau một thời gian hẹn hò, BTV Nguyễn Hoàng Linh và bạn trai đã về sống chung một nhà. Cả hai thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào bên nhau khiến cư dân mạng ngưỡng mộ.

Mới đây, BTV Nguyễn Hoàng Linh tiết lộ món quà mà chồng sắp cưới dành cho cô nhân dịp kỉ niệm ngày đặc biệt của cả hai. Được biết, quay phim Trần Mạnh Hùng đã tặng cho Nguyễn Hoàng Linh số tiền lên đến hàng trăm triệu đồng cùng lời chia sẻ: "0506, nhân ngày 5/7/2018, chồng tặng vợ một bông hoa. Đó là bông hoa vô cùng đặc biệt (bông hoa đồng tiền vợ yêu nhé), giá trị bông hoa này là... trăm triệu đồng). Sáng mai thức giấc sẽ có trong tài khoản của vợ. Chồng xin lỗi vợ vì hôm nay chồng bận họp và về quá muộn nên không chuẩn bị được quà gì cho vợ. Chồng mong là vợ sẽ thích. Mong sao vợ chồng chúng ta hãy nắm chặt tay nhau để cùng đón những ngày 05 tới cuối cuộc đời vợ nhé. Anh yêu em".

BTV Nguyễn Hoàng Linh được chồng sắp cưới tặng cho số tiền lên đến hàng trăm triệu đồng.

Ở dưới phần bình luận, cư dân mạng cũng như bạn bè đã gửi lời chúc mừng cũng như ngưỡng mộ chuyện tình cảm của Nguyễn Hoàng Linh. Ngoài ra, một số cư dân mạng cũng thắc mắc về "0506" mà Nguyễn Hoàng Linh thường hay nhắc tới có ý nghĩa gì?

Cư dân mạng hết lời khen ngợi sự tâm lý của chồng sắp cưới Nguyễn Hoàng Linh.

Những khoảnh khắc lãng mạn của Nguyễn Hoàng Linh và chồng sắp cưới.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới