SAO » Chuyện làng sao

BTV Quang Minh bất ngờ lấy lại phong độ sau thời gian xuống sắc

Thứ sáu, 02/09/2016 21:43

Sự xuất hiện của BTV Quang Minh trong một clip ở trên Facebook đã khiến cho nhiều khán giả đặc biệt là fans nữ hào hứng, quan tâm.

BTV Quang Minh được mệnh danh là "Người đàn ông thời sự". Anh thu hút khán giả bởi gương mặt điển trai, giọng đọc trầm ấm, dứt khoát. Cách đây vài tháng, khán giả không còn thấy BTV Quang Minh dẫn chương trình thời sự 19h, thay vào đó là nhiều gương mặt trẻ đàn em kế thừa anh. Điều này khiến nhiều khán giả quen thuộc và yêu mến chương trình cũng như BTV này vô cùng tiếc nuối.

BTV Quang Minh bất ngờ xuất hiện trong một đoạn video trên trang Facebook của chương trình Thời sự

Mới đây, trang Facebook của chương trình Thời sự - Đài truyền hình Việt Nam đăng tải một đoạn video. Trong đó, biên tập viên - MC Quang Minh xuất hiện, giới thiệu về hình thức phát livestream của chương trình này vào buổi tối hàng ngày. Quang Minh hy vọng, với phương châm "Khán giả ở đâu, Thời sự sẽ có mặt ở đó", fanpage của chương trình sẽ trở thành kênh thông tin của khán giả.

Video Quang Minh giới thiệu về chương trình Thời sự trên Facebook

Đoạn video này đã thu hút hàng nghìn lượt like và hàng trăm cư dân mạng bình luận. Có thể thấy rằng, sức hút của BTV Quang Minh không thua kém một ngôi sao nổi tiếng nhất trong làng giải trí Việt. Điều đặc biệt là mọi người đều khen BTV Quang Minh đẹp trai và trẻ hơn sau 1 thời gian xuống sắc vì tăng cân và tóc bạc trên đầu.

Rất nhiều comment dành lời khen cho BTV Quang Minh

Trước đây, BTV Quang Minh từng gây bất ngờ khi xuống nhan sắc

'Sốc' trước hình ảnh đầu bạc trắng mới nhất của BTV Quang Minh click xem thêm

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)