SAO » Chuyện làng sao

BTV Quang Minh rời VTV6 ở Hà Nội đầu quân cho VTV8 tại Đà Nẵng

Thứ sáu, 19/10/2018 12:26

Mặc dù có gia đình, công việc ở Hà Nội nhưng BTV Quang Minh đã quyết định vào tận Đà Nẵng, đầu quân cho VTV8.

BTV Quang Minh là một MC kì cựu được nhiều người yêu mến khi làm việc cho VTV. Anh từng dẫn nhiều chương trình như "Chúng tôi là chiến sĩ", "Bữa trưa vui vẻ"...

Mới đây, BTV Quang Minh chia sẻ về công việc hiện tại của mình khi rời xa Hà Nội vào Đã Nẵng: "Đã an cư rồi các bạn ạ. Từ sáng mai mình chính thức bắt đầu công việc ở nơi này, Đà Nẵng. Giờ mới trấn tĩnh ngồi nhâm nhi với ảnh, với những lời chúc, những lời chia tay ngọt ngào, tình cảm (có vài câu sến). Có lẽ hành trang nặng trĩu mang theo chỉ có thế thôi.

Cách đây đúng 4 năm mình chia tay VTV3 để sang một trang mới, hôm chia tay cũng thấm đẫm nước mắt, quyến luyến, bịn rịn... muôn lời chúc mạnh khoẻ, gửi muôn niềm tin yêu cho một trang mới là VTV6. Rồi mình cũng bắt đầu công việc mới ở đó khá nhanh, thuận lợi, may mắn...

4 năm trôi qua cũng rất nhanh và mình quá bận rộn, nhiều lúc quay lại nhìn mới giật mình...4 năm thôi á? Mình đã làm được rất nhiều việc, thành công lắm... đó là sự tin tưởng của các anh, chị và các bạn, là tình cảm gắn bó đoàn kết và máu lửa cho những trận đánh lớn... để hôm nay, mình lại tạm chia tay VTV6 để tiến đi xa hơn vào tận Đà Nẵng, đầu quân cho VTV8. Hôm chia tay, ai cũng bịn rịn... nhiều người đã khóc ( trong đó có mình).

Xin cảm ơn gia đình VTV6. Các bạn là phần lớn trong trái tim của tôi, là hành trang tôi mang theo trong suốt cuộc đời này".

BTV Quang Minh chia tay với đồng nghiệp tại VTV6 để đầu quân cho VTV8.

BTV Quang Minh chia sẻ hình ảnh của mình tại Đà Nẵng.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới