SAO » Chuyện làng sao

BTV Quốc Khánh là ai?

Thứ hai, 02/12/2019 10:11

MC Quốc Khánh - người troll Bùi Tiến Dũng bằng cách giả gọi điện cho Văn Lâm đang được công chúng chú ý.

Mới đây, U22 Việt Nam đã đánh bại U22 Indonesia với tỷ số 2-1 vô cùng nghẹt thở. Phải chờ đến những phút thi đấu chính thức cuối cùng, HLV Park Hang-seo mới được hưởng niềm vui chiến thắng khi Hoàng Đức sút xa tuyệt đẹp giúp đội bóng áo đỏ vươn lên dẫn trước. Tuy nhiên, trận đấu đã có thể dễ dàng hơn với U22 Việt Nam nếu thủ thành Bùi Tiến Dũng không mắc sai lầm sơ đẳng trong hiệp 1 và khiến đội nhà vươn lên dẫn trước.

Trong phần bình luận sau trận đấu của Đài truyền hình Việt Nam, BTV Quốc Khánh đã nhắc đến sai lầm này của Tiến Dũng bằng cách giả vờ gọi điện cho Văn Lâm. Cụ thể, Quốc Khánh đã nói: "Alo, Văn Lâm đấy ạ, nếu như không có việc gì thì Lâm có thể đặt vé đến Manila ngay lúc này được không ạ, chúng tôi đang rất cần người".

Ngay lập tức, đoạn hội thoại này đã nhận được nhiều ý kiến trái chiều. Có người cho rằng hành động đó là kém duyên. Bùi Tiến Dũng đúng là đã mắc sai lầm nhưng dẫu sao, U22 Việt Nam cũng đã chiến thắng và chúng ta không cần phải nhắc đến tình huống để thua với một thái độ "mỉa mai" như vậy.

BTV Quốc Khánh đã nhắc đến sai lầm này của thủ môn Bùi Tiến Dũng trong trận đấu giữa Việt Nam và U22 Indonesia tại SEA Games 2019 bằng cách giả vờ gọi điện cho Văn Lâm.

Hiện tại, BTV Quốc Khánh đã khoá trang cá nhân. Tuy nhiên, cư dân mạng vẫn quan tâm đến thông tin về BTV này.

BTV Quốc Khánh là con trai thứ hai trong một gia đình có mẹ làm giáo viên, bố là công nhân. Anh tốt nghiệp Đại học Ngoại ngữ Hà Nội và đầu quân cho VTV làm biên dịch, biên tập viên thể thao.

Quốc Khánh được khán giả và nhiều đồng nghiệp đánh giá là một trong những BTV nam đáp ứng tốt tiêu chuẩn nghề nghiệp về kiến thức, ngoại hình, phong cách. Anh từng dẫn các chương trình như thể thao 24/7, ấn tượng thể thao 7 ngày...

Quốc Khánh là một MC dẫn các chương trình thể thao được nhiều người yêu thích.

Về đời tư, anh là một người khá kín tiếng. BTV Quốc Khánh hiện tại đang có cuộc sống bình yên bên vợ xinh đẹp là Nguyễn Anh Thư. Cặp đôi có một cô con gái đáng yêu.

BTV Quốc Khánh có gia đình hạnh phúc bên vợ con.

Thu Trang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới