SAO » Chuyện làng sao

BTV Thời tiết - Xuân Anh chụp ảnh gợi cảm khi mang bầu, chồng phản ứng ra sao?

Thứ tư, 14/09/2022 08:50

Để giữ những khoảnh khắc thiêng liêng nhất, BTV Xuân Anh đã thực hiện bộ ảnh khi đang mang bầu.

Sau 1 năm tìm hiểu, BTV Xuân Anh đã về sống chung một nhà với chồng. Hiện tại, cô đang mang thai con đầu lòng. Trong quá trình mang thai, Xuân Anh khá mệt mỏi khi trải qua 1 lần bị Covid, 1 lần bị cúm, thậm chí ho ra máu.

BTV Xuân Anh trải qua thời gian mang bầu có nhiều khó khăn.

Mới đây, BTV thời tiết Xuân Anh tung bộ ảnh bầu của mình và tiết lộ biểu cảm của chồng khi thấy vợ chụp ảnh: "Nếu sau này Xoài thắc mắc hồi bầu trông mẹ như thế nào, thì xem ảnh nhé! Mẹ trân trọng vô cùng vì có bố Quỳnh và Xoài đến bên mẹ. Thế nên bộ ảnh với hoa trà hồng - một trong những loài hoa của tình yêu lãng mạn và hạnh phúc ra lò.

Mẹ thấy bố là cười tươi rạng rỡ, cái này có ê-kip làm chứng khi chụp bộ hình nha con. Giờ mẹ có thêm thú vui nữa, là trêu con mỗi khi con đạp. Mà Xoài biết không, con đạp khoẻ lắm, khéo mẹ sắp tóm được bàn chân con rồi".

BTV Xuân Anh tung bộ ảnh gợi cảm khi mang bầu.

Dưới bình luận, nhiều người dành lời khen cho Xuân Anh: "Như nàng thơ ý nhỉ, mẹ Xoài hạnh phúc ghê", "Mẹ bầu make kiểu trong veo xinh thế", "Cái hạnh phúc trong trẻo nhìn mà mê", "Mẹ bầu đẹp quá đê", "Mẹ bầu xinh xỉu"...

Xuân Anh (sinh năm 1992) là cựu sinh viên khoa Quan hệ Quốc tế, Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Cô từng giành nhiều giải thưởng ở các cuộc thi như top 12 và Người đẹp ảnh của Miss Tourism Vietnam 2017, Giải khuyến khích Nụ cười VTV 2016, Á khôi 1, Miss tài năng của Press Beauty 2013. Trước khi trở thành BTV Thời tiết của Đài Truyền hình Việt Nam, cô từng là vũ công ở vũ đoàn GlamourX.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới