SAO » Chuyện làng sao

'BTV trẻ nhất VTV' gây choáng với tài sản khủng, từ tủ đồ hiệu xịn xò đến 2 căn hộ cao cấp và xe Porsche sang chảnh

Thứ tư, 11/10/2023 14:58

Được mệnh danh là 'BTV trẻ nhất VTV' nhưng Hải Vân đã sở hữu khối tài sản khiến bất cứ ai cũng phải nể.

Hải Vân (sinh năm 1994) vẫn được nhắc đến là một BTV, MC trẻ tuổi và tài năng của VTV. Cô hiện tại đang “đầu quân” cho VTV24 và thường xuyên dẫn sóng các chương trình như: "Y tế 24h", "Bản tin kinh tế", "Tài chính kinh doanh", "Tiêu dùng 24h"... Không chỉ được đánh giá có lối dẫn linh hoạt, duyên dáng lúc lên hình mà Hải Vân còn được ngợi khen là một mỹ nhân xinh đẹp không thua kém Hoa hậu của VTV. Cô cũng từng được biết đến là BTV trẻ nhất VTV.

Hải Vân từng được biết đến là BTV trẻ nhất VTV

Mới đây, trên kênh TikTok cá nhân, nữ MC - BTV đã đăng tải đoạn clip giới thiệu về bộ sưu tập túi xách khiến dân mạng trầm trồ. Theo lời nữ BTV, tất cả đều đến từ những thương hiệu đắt đỏ, thậm chí có chiếc lên đến mức giá hàng nghìn USD. Hải Vân khuyên mọi người nên mua túi hiệu. Cô khẳng định đây là một khoản đầu tư, có thể dễ dàng mua đi bán lại nếu không sử dụng nữa.

Sau khi đăng tải, video nhận về sự quan tâm của nhiều dân mạng. Đa số ý kiến đều bày tỏ sự ngưỡng mộ với bộ sưu tập túi xách sang chảnh của BTV Kinh tế.

Tủ đồ hiệu "không phải dạng vừa đâu" của BTV Hải Vân

Nữ MC 9X cho biết, ngoài làm công việc ở VTV, cô cũng chủ động kinh tế từ rất sớm, như dẫn sự kiện bên ngoài, làm kinh doanh, nhận quảng cáo cho các nhãn hàng. Vì vậy, cô có thu nhập “đủ xài”, sắm ô tô, nhà riêng và một số phụ kiện thời trang yêu thích.

Nữ BTV trẻ hiện sở hữu 2 căn hộ cao cấp ở thủ đô

Cô từng chia sẻ về căn hộ cao cấp rộng hơn 120m2 theo phong cách Bắc Âu giữa lòng Hà Nội: “Thực sự đó là một không gian đầy cảm xúc, nơi mình được là chính bản thân với những suy nghĩ có thể vui, có thể buồn. Công việc của Vân thường xuyên phải tiếp xúc với nhiều người, vì thế căn nhà này giúp Vân được ở một mình, được phép nghĩ cho mình và những điều mình muốn”.

Hiện tại, nữ BTV đang sở hữu 2 căn hộ chung cư ở Hà Nội. Trong những hình ảnh được chính chủ đăng tải trên MXH, cư dân mạng không khỏi xuýt xoa vì căn nhà có tone màu trắng đen hiện đại và tinh tế.

Nữ BTV đang sử dụng một chiếc Porsche Macan sang xịn

Trên trang cá nhân, MC 9X thường xuyên khoe ảnh đi du lịch, nghỉ dưỡng ở các resort sang trọng trong và ngoài nước khiến nhiều người ngưỡng mộ

Ngoài BST túi hay căn hộ sang trọng, nữ BTV còn có cuộc sống được nhiều người ao ước như đi xe sang, được du lịch nhiều nơi trong và ngoài nước.

Song song với đó, nữ BTV còn tập trung cho sự nghiệp học hành. Cô có 2 tấm bằng đại học, cử nhân Sư phạm tiếng Anh ĐH Ngoại ngữ và cử nhân Báo chí của ĐH KHXH&NV (ĐHQGHN). Mới nhất, cô cũng hoàn thành chương trình MBA (Thạc sĩ Quản trị kinh doanh) tại trường St Andrews University, Mỹ.

Ở tuổi 29, Hải Vân được ngưỡng mộ bởi tài năng, xinh đẹp và sành điệu không thua kém ai. Ngoài lịch dẫn, lịch quay thì cô còn tham gia đóng quảng cáo, chụp mẫu.

Hoàng Lê (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới