SAO » Chuyện làng sao

Bức ảnh báo trước số phận của 3 sao nữ xứ Hàn: Kẻ cúi mặt bị thiên hạ chế giễu, người ngẩng đầu đích thị thiên thần, còn nhân vật ở giữa ra sao?

Thứ hai, 31/07/2023 20:07

Nhiều cư dân mạng cho rằng tấm hình này quả thật đã nói đúng về tương lai của Kim Min Hee, Shin Min Ah và Kim Gyu Ri.

Mới đây, bức ảnh cũ giữa Kim Min Hee, Kim Gyu Ri và Shin Min Ah đã được đào bới lại. Có thể thấy cả 3 nữ diễn viên này đều sở hữu nhan sắc tươi trẻ, ngọt ngào, rất đỗi tự nhiên.

Bức ảnh cũ giữa Kim Min Hee, Kim Gyu Ri và Shin Min Ah gây chú ý vì dự báo trước tương lai của 3 người.

Tuy nhiên không ít cư dân mạng cho rằng đây là tấm hình đặc biệt dự đoán tương lai của các nhân vật trong ảnh. Kim Min Hee là người cúi gằm mặt trước ống kính. Ai cũng biết từ một mỹ nhân tài năng, Min Hee bỗng trở thành tiểu tam bị ghét nhất xứ Hàn. Cô phá hoại hạnh phúc gia đình của đạo diễn già Hong Sang Soo, khiến ông bỏ vợ đi theo mình. Kết quả là cho tới nay Kim Min Hee chỉ dám xuất hiện bên người tình họ Hong ở nước ngoài chứ không được dân tình trong nước đón nhận.

Kim Min Hee phải sống cúi đầu vì bê bối giật chồng trắng trợn.

Shin Min Ah ngẩng cao đầu, hướng mắt nhìn lên phía trên. Trong quá trình hoạt động nghệ thuật, cô hầu như không dính đến scandal. Shin Min Ah được yêu mến vì tích cực làm từ thiện. Cô còn khiến công chúng ngưỡng mộ vì luôn ở bên cạnh hỗ trợ và động viên bạn trai Kim Woo Bin lúc anh mắc bệnh ung thư vòm họng. Shin Min Ah quả thật xứng đáng với hình ảnh của một thiên thần.

Shin Min Ah được ví như thiên thần khi giúp bạn trai vượt qua bạo bệnh, tích cực làm từ thiện.

Riêng Kim Gyu Ri đứng giữa với gương mặt xinh xắn và rạng rỡ nhất. Về sự nghiệp, cô gặt hái được nhiều thành công cùng các tác phẩm như "Giày thủy tinh", "Thiên mệnh hoàng đế", "Mỹ nhân đồ"... Trên con đường tình cảm, Kim Gyu Ri từng trải qua hai mối tình không thành và hiện tại đang tận hưởng cuộc sống độc thân. Cô đam mê hội họa đồng thời tìm được niềm vui cũng như sự yên bình trong việc vẽ tranh.

Kim Gyu Ri cô đơn nhưng tìm thấy niềm vui nhờ nghệ thuật.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới