SAO » Chuyện làng sao

Bức ảnh cách đây 8 năm của Choi Ji Woo cùng dàn tài tử hàng đầu châu Á, chỉ duy nhất 1 nhân vật 'lạc quẻ'

Thứ tư, 24/08/2022 23:13

Nữ diễn viên Choi Ji Woo chụp hình cùng Kwon Sang Woo, Lưu Đức Hoa và Song Seung Hun.

Mới đây, tấm hình của Choi Ji Woo bên cạnh 3 nam tài tử Kwon Sang Woo, Lưu Đức Hoa và Song Seung Hun đã được đăng tải trở lại. Được biết, bức ảnh trên chụp trước thềm lễ trao giải MAMA 2014. Đây là cuộc gặp gỡ thân mật hiếm có giữa các ngôi sao Hàn Quốc và "Thiên vương xứ Cảng thơm".

Hình ảnh Choi Ji Woo chụp chung với Kwon Sang Woo, Lưu Đức Hoa và Song Seung Hun vào năm 2014 được đăng tải lại.

Có thể thấy tất cả các nhân vật đều mặc đồ tông đen. Nhan sắc của Choi Ji Woo nổi bật giữa dàn trai đẹp. Dù không trang điểm cầu kỳ nhưng Ji Woo vẫn toát lên thần thái của một ngôi sao hạng Á. Riêng Lưu Đức Hoa, người đứng tuổi nhất lại được nhận xét phong độ chẳng kém cạnh hai đàn em Kwon Sang Woo và Song Seung Hun.

Dân mạng chỉ ra nhân vật "lạc quẻ" nhất trong bức hình trên chính là Song Seung Hun. Trong khi Choi Ji Woo, Kwon Sang Woo và Lưu Đức Hoa đều đã lập gia đình và con thì Seung Hun cho đến nay vẫn còn độc thân. Sau mối tình không thành với Lưu Diệc Phi, nam tài tử "Trái tim mùa thu" chưa từng công khai mối quan hệ tình cảm mới. Anh chủ yếu tập trung cho công việc diễn xuất, tập luyện thể thao để nâng cao sức khỏe ở tuổi 45.

Song Seung Hun là nhân vật "lạc quẻ" nhất trong bức hình vì chỉ có anh còn độc thân, 3 người còn lại đều đã lập gia đình và sinh con.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới