SAO » Chuyện làng sao

Bức ảnh chính diện độ nét cao đầu tiên của con gái 15 tuổi nhà Kim Hee Sun, không lộng lẫy như mẹ nhưng vẫn xinh xắn và đáng yêu

Thứ sáu, 23/08/2024 13:03

Con gái từng bị chê xấu khi còn nhỏ, giờ đây, "Đệ nhất mỹ nhân Hàn" Kim Hee Sun đã có thể tự tin khoe "báu vật" trước công chúng mà không lo ngại đàm tiếng.

Vào năm 2007, Kim Hee Sun kết hôn với doanh nhân Park Joo Young. Sự kết hợp giữa một người đàn ông đẹp trai và một người phụ nữ xinh đẹp khiến người khác phải ghen tị. Chẳng bao lâu sau, cô con gái bé bỏng Park Yeon Ah của họ chào đời. Lần đầu làm mẹ, Kim Hee Sun không giấu được niềm vui của mình, cô chia sẻ về quá trình trưởng thành của con gái với cư dân mạng. Với khuôn mặt nhỏ nhắn mũm mĩm cùng nụ cười ngây thơ đã làm tan chảy trái tim của nhiều cư dân mạng.

Tuy nhiên, càng lớn lên Yeon Ah lại nhận về không ít ý kiến tiêu cực. Họ cho rằng Yeon Ah không hề thừa hưởng vẻ xinh đẹp của mẹ, thay vào đó cô trông giống bố hơn với đôi mắt nhỏ và chiếc mũi tẹt, khác xa với vẻ đẹp hoàn hảo của “người phụ nữ đẹp nhất Hàn Quốc". Những lời nhận xét này khiến trái tim Kim Hee Sun vô cùng tổn thương. Cô không hiểu tại sao ngoại hình của một đứa trẻ cũng có thể trở thành mục tiêu công kích.

Là một người mẹ, bản năng của cô là bảo vệ con mình. Kim Hee Sun tức giận đến mức thậm chí muốn rời khỏi làng giải trí và đưa con gái đi trốn để thoát khỏi vòng xoáy dư luận ác ý này. Sau khi bình tĩnh lại, nữ diễn viên nhận ra rằng việc chạy trốn sẽ không giải quyết được vấn đề. Cô muốn mang lại cho con gái mình một môi trường phát triển tốt nhất. Vì vậy, Kim Hee Sun quyết định không đăng ảnh con gái nữa, để Park Yeon Ah có thể tránh xa sự ồn ào của truyền thông và sống tự do như một đứa trẻ bình thường.

Thời gian là liều thuốc tốt nhất khi Kim Hee Sun không còn vạch trần cuộc sống hiện tại của con gái mình nên những bàn tán về ngoại hình của Park Yeon Ah cũng dần lắng xuống. Thế giới bên ngoài chỉ biết rằng cô gái này có thành tích học tập xuất sắc dưới sự chăm sóc của cha mẹ. Cô du học một mình từ năm 15 tuổi và là một học sinh hoàn hảo.

Giống như những cô gái cùng tuổi, Yeon Ah thích chia sẻ cuộc sống của mình trên mạng xã hội. Với tư cách là một người mẹ, Kim Hee Sun cũng âm thầm theo dõi tâm sự của con gái và chia sẻ những niềm vui, nỗi buồn cùng con.

Tuy nhiên, những bức ảnh gần đây của Park Yeon Ah đi chơi với bạn bè vô tình được đăng tải. Trong ảnh, Park Yeon Ah đã hoàn toàn lột xác ở tuổi 15, không còn là vịt con xấu xí trước đó, cô trưởng thành hơn rất nhiều. Tuy không xinh đẹp bằng mẹ nhưng Park Yeon Ah vẫn xinh xắn, đáng yêu.

Nhan sắc hiện tại của Park Yeon Ah - con gái nữ diễn viên Kim Hee Sun

Hiện tại, Park Yeon Ah đang lớn lên khỏe mạnh trong một môi trường tràn ngập tình yêu thương. Cô bé tự tin, độc lập và lạc quan. Thay vì ám ảnh về ngoại hình, tốt hơn hết hãy tập trung vào việc trau dồi nội tâm của trẻ. Suy cho cùng, vẻ đẹp nội tâm của một người là nét duyên dáng vĩnh cửu.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới