SAO » Chuyện làng sao

Bức ảnh chưa qua chỉnh sửa lộ vóc dáng thật của Angelababy gây xót xa

Thứ năm, 09/09/2021 09:17

Hình ảnh mới đây của Angelababy khi chưa qua chỉnh sửa đã làm dấy lên rất nhiều cuộc thảo luận sôi nổi từ cư dân mạng.

Nữ diễn viên Angelababy đã kết hôn với nam tài tử Huỳnh Hiểu Minh được hơn 5 năm. Nhưng những năm gần đây, hôn nhân của họ liên tục bị đồn rạn nứt. Tuy nhiên Angelababy lại không mấy bận tâm với tin đồn, cô vẫn tập trung vào công việc và chăm sóc con trai.

Huỳnh Hiểu Minh tổ chức đám cưới hoành tráng với Angelababy vào năm 2015.

Mới đây, một số cư dân mạng đã bắt gặp Angelababy xuất hiện tại một tòa nhà. Bà xã của Huỳnh Hiểu Minh buộc tóc đuôi ngựa xinh xắn, hóa trang thành một người phụ nữ mạnh mẽ trong trang phục áo sơ mi trắng, quần âu đen. Cô vừa đi vừa mải nhìn vào điện thoại di động của mình vào thời gian nghỉ ngơi khi quay phim. Tuy nhiên, thân hình gầy gò của Angelababy đã làm dấy lên rất nhiều cuộc thảo luận sôi nổi từ cư dân mạng.

Bức ảnh chưa qua chỉnh sửa này của Angelababy đã vô tình khiến đông đảo cư dân mạng bàn tán: "Gầy quá, thân hình nhìn xuống sắc dù gương mặt xinh, ưa nhìn", "Vòng 3 bị ép vì quần rộng", "Ước gì có eo thon như cô ấy", “Ngoài đời hơi gầy nhưng để ăn ảnh nên phải gầy”, “Ôi trời ơi, gầy quá, làm người nổi tiếng khó quá”...

Angelababy ra mắt năm 14 tuổi, nhan sắc xinh đẹp của cô chẳng khác gì búp bê thực sự. Cô từng vướng tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ ngay khi mới vào nghề. Năm 2015, cô đã đến bệnh viện thẩm định phẫu thuật thẩm mỹ và chứng tỏ cô là người đẹp tự nhiên và chỉ chỉnh niềng răng. Kết quả thẩm định cuối cùng cho thấy Angelababy không hề phẫu thuật thẩm mỹ tất cả các bộ phận trên gương mặt, thậm chí chuyên gia thẩm mỹ còn cho rằng mắt hai mí, khóe mắt và khoang miệng của cô vẫn bình thường, không hề có vết mổ.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới