SAO » Chuyện làng sao

Bức ảnh chụp chung thế kỷ của Củng Lợi và Quách Tinh Tinh trở thành tâm điểm chú ý, netizen: Cựu 'Nữ hoàng nhảy cầu' có khí chất chẳng kém gì siêu sao

Thứ sáu, 22/03/2024 20:59

Củng Lợi 59 tuổi được mệnh danh là "người phụ nữ đẹp nhất phương Đông", và "nữ hoàng nhảy cầu" 43 tuổi Quách Tinh Tinh đều là những nhân vật nổi tiếng của Trung Quốc.

Xuất hiện trong một sự kiện tại Ý, Củng Lợi và Quách Tinh Tinh đã có dịp chụp ảnh cùng nhau. Củng Lợi còn chủ động nắm lấy cánh tay Quách Tinh Tinh, ngồi cùng nhau nói chuyện nhau như thể họ là chị em thân thiết dù cách nhau 16 tuổi. Quách Tinh Tinh thỉnh thoảng mỉm cười, thể hiện mối quan hệ rất thân thiết với nữ diễn viên.

Khoảnh khắc chung khung hình của Củng Lợi và Quách Tinh Tinh.

Một số cư dân mạng đã chia sẻ khoảnh khắc chung khung hình của cả hai lên các diễn đàn, "bức ảnh thế kỷ" này nhanh chóng lan truyền và thu hút sự chú ý. Cư dân mạng để lại bình luận: “Đây là khoảnh khắc quá hiếm của hai người phụ nữ vĩ đại. Họ không còn cần sự hào nhoáng. Một người là nhà vô địch Olympic nổi tiếng thế giới - biểu tượng lớn trong giới thể thao, một người là biểu tượng cho thời kỳ hoàng kim của điện ảnh Trung Quốc, đồng thời là chủ tịch của ba liên hoan phim lớn", "Khoảnh khắc xóa nhòa sắc đẹp và tuổi tác của hai người phụ nữ nổi tiếng. Như Củng Lợi đã nói trong một cuộc phỏng vấn: 'Phụ nữ chúng tôi không muốn người khác đánh giá mình'. Theo quan điểm riêng của tôi, phụ nữ chúng tôi sẽ luôn trẻ đẹp", "Quách Tinh Tinh cuối cùng cũng cảm thấy mình là một phụ nữ giàu có", "Hai người giỏi như nhau ở những lĩnh vực khác nhau", "Củng Lợi thích ngẩng đầu và nâng cằm khi chụp ảnh, trong khi Quách Tinh thích cúi đầu và hạ cằm khi chụp ảnh. Vì vậy, Củng Lợi trông rất khí chất, trong khi Quách Tinh Tinh trông rất dễ gần", "Thật tuyệt vời. Quách Tinh Tinh chưa bao giờ thắng khi chụp ảnh cá nhân, nhưng cô ấy cũng chưa bao giờ thua khi chụp ảnh tập thể", "Quách Tinh Tinh rất hào phóng, tôi chưa bao giờ thấy cô ấy ăn mặc sang trọng như vậy"...

Trong ảnh, Củng Lợi ngày hôm đó mặc đồ đen, tuy ngoại hình có chút mập mạp, trang điểm không quá lòe loẹt nhưng cô vẫn tràn đầy tự tin và khí chất. Nữ diễn viên khéo sử dụng dây lưng làm điểm nhấn, vừa "ăn gian" được vòng eo có phần đẫy đà và còn làm tôn vóc dáng cơ thể khi chia tỉ lệ thân trên và thân dưới. Ngoài ra, việc chọn váy đuôi cá dáng dài cũng giúp mỹ nhân "Cao lương đỏ" tôn được lợi thế vóc dáng.

Quách Tinh Tinh ăn mặc rất bắt mắt, cô thay đổi phong cách giản dị thường ngày, đeo trang sức và khuyên tai đắt tiền, rất gần với địa vị của một phu nhân giàu có. Trang phục của Quách Tinh Tinh tuy không quá phô trương nhưng lại bộc lộ sự quý phái phi thường, đó là điều mà nhiều phụ nữ cùng tuổi có thể học hỏi.

Kiểu tóc của Quách Tinh Tinh nhẹ nhàng vén ra sau tai làm nổi bật phong cách đơn giản và thanh lịch của cô. Lựa chọn trang điểm và trang sức của cô cũng thể hiện phong cách giản dị và thanh lịch, luôn nhẹ nhàng nhưng quý phái, phù hợp cho nhiều dịp khác nhau.

Về trang phục, Quách Tinh Tinh thích váy dài, cạp cao, kiểu váy này không chỉ thanh lịch mà còn tôn lên vẻ đẹp hình thể của cô. Sự lựa chọn trang phục của cô, dù là váy thuốc lá hay thiết kế bó sát hoặc ống rộng suông, đều có thể tôn lên vóc dáng thanh lịch và khí chất quý phái của cô.

Khi bàn về phong cách ăn mặc, không thể bỏ qua tỷ lệ cơ thể và màu sắc phù hợp. Quách Tinh Tinh và Củng Lợi đã làm rất tốt vấn đề này, cho dù đó là sự kết hợp giữa tông màu khác nhau khi phối với áo ngắn và quần dài, cả hai đều thể hiện sự sáng suốt sâu sắc và những hiểu biết độc đáo của mình về thời trang.

Tóm lại, phong cách ăn mặc của Quách Tinh Tinh và Củng Lợi không chỉ theo đuổi thời trang mà còn thể hiện thái độ sống. Phong cách của hai người phụ nữ này cho chúng ta biết rằng thời trang đích thực không chỉ là theo đuổi xu hướng mà còn là tìm ra phong cách phù hợp nhất với mình ở những lứa tuổi khác nhau. Đối với phụ nữ trung niên, việc thể hiện khí chất quý phái độc đáo còn quan trọng hơn thời trang theo mốt. Đây không chỉ là việc theo đuổi cái đẹp mà còn là sự khôn ngoan và thái độ đối với cuộc sống.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới