SAO » Chuyện làng sao

Bức ảnh có thừa sự xinh đẹp nhưng lại toát ra bầu không khí lạnh lùng giữa Son Ye Jin, Kim Ha Neul và Sung Yuri

Thứ ba, 12/12/2023 16:07

Một số khoảnh khắc chung khung hình đã cho thấy phần nào mối quan hệ của 3 mỹ nhân nổi tiếng xứ Hàn này.

Cách đây 20 năm, Son Ye Jin - Kim Ha Neul - Sung Yuri cùng tham dự một lễ trao giải. Tại đây Son Ye Jin và Kim Ha Neul được sắp xếp ngồi bên cạnh nhau ở hàng ghế trước. Trong khi đó Sung Yuri ngồi phía sau hai người đẹp trên.

Son Ye Jin, Kim Ha Neul và Sung Yuri tham dự một lễ trao giải trong quá khứ.

Những bức ảnh ghi lại tại hiện trường cho thấy nhan sắc đỉnh cao thời còn trẻ của bà xã Hyun Bin. Cô được nhận xét tỏa sáng khiến đàn chị Kim Ha Neul và Sung Yuri cũng phải lép vế đôi phần. Mặc dù khi chung khung hình, 3 mỹ nhân nhan sắc có thừa nhưng bầu không khí giữa họ lại không hề ấm áp chút nào.

Bức ảnh có thừa sự xinh đẹp nhưng lại cho thấy mối quan hệ "cảm lạnh" giữa 3 mỹ nhân trên.

Có thể thấy rất rõ Son Ye Jin dường như đang khó chịu trong người. Cô dùng tay vỗ lên phần trên ngực lúc trò chuyện với người kế bên. Kim Ha Neul lại đơ như khúc gỗ. Mỹ nhân "Người đẹp nói dối" khiến dân tình chú ý vì ánh mắt đảo liên tục của cô. Riêng Sung Yuri lúc đầu có vẻ hoang mang, sau lại cô độc vì ngồi một mình. Cư dân mạng cho rằng 3 nữ diễn viên này không mấy thân thiết nên dù ngồi gần nhưng chẳng có nổi một màn tương tác nào.

Hiện tại cả Son Ye Jin, Kim Ha Neul và Sung Yuri đều có được thành công trong sự nghiệp cũng như hạnh phúc về tình cảm. Son Ye Jin lên xe hoa cùng Hyun Bin vào tháng 3 năm ngoái. Cô sinh hạ quý tử đầu lòng cho ông xã vào cuối năm này. Kim Ha Neul kết hôn năm 2016 và đón con gái cưng vào năm 2018. Về phần Sung Yuri, cô lên xe hoa năm 2017. Đến tháng 1/2022, "Nữ hoàng tuyết" sinh đôi con gái ở tuổi 41.

Cả Son Ye Jin, Kim Ha Neul lẫn Sung Yuri đều có gia đình hạnh phúc.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới