SAO » Chuyện làng sao

Bức ảnh cũ của Kim Tae Hee và Moon Geun Young được đào lại, dân mạng chỉ chú ý đến nhân vật nam đứng bên cạnh

Thứ ba, 13/09/2022 14:19

Đây là bức hình hiếm hoi chụp chung giữa nữ diễn viên Kim Tae Hee, "Em gái quốc dân" Moon Geun Young và nam tài tử Jo In Sung.

Vừa qua, một vài hình ảnh trong quá khứ giữa Kim Tae Hee, Moon Geun Young và Jo In Sung tại một sự kiện đã được đăng tải trở lại. Trong hình, bà xã của Bi Rain diện áo cổ lọ trắng kết hợp cùng chân váy màu đỏ nổi bật. Cô búi tóc phía sau để lộ gương mặt xinh đẹp cùng làn da trắng bật tông.

Ảnh cũ giữa Kim Tae Hee và Moon Geun Young cho thấy Tae Hee nổi bật hơn hẳn "Em gái quốc dân".

Còn Moon Geun Young sử dụng áo dài tay tông đen và đầm xám. Ở thời điểm bấy giờ, "Em gái quốc dân" cắt tóc ngắn cá tính, mặt khá mũm mĩm. Khi đứng cạnh Kim Tae Hee, Geun Young lép vế so với đàn chị.

Tuy nhiên nhân vật được dân mạng chú ý hơn cả lại là Jo In Sung. Anh gây ấn tượng vì chiều cao "khủng" cùng dáng đứng "khó đỡ" của mình. Netizen cho rằng vì cao đến 1m87 nên In Sung phải đứng như vậy để tránh sự chênh lệch quá mức giữa anh và hai nghệ sĩ nữ ở bên cạnh.

Jo In Sung gây chú ý vì chiều cao "khủng" cùng dáng đứng khó đỡ khi xuất hiện bên cạnh Kim Tae Hee và Moon Geun Young.

Hiện tại chỉ có Kim Tae Hee là người đã lập gia đình và có hai con gái. Moon Geun Young và Jo In Sung đều độc thân sau những mối tình tan vỡ. Geun Young hậu thời gian điều trị bệnh đã quay trở lại làng giải trí với vai trò diễn viên và đạo diễn. Trong khi đó Jo In Sung mới đón tuổi 41 cách đây 2 tháng. Dự án phim gần đây nhất của anh là "Escape from Mogadish".

Kim Tae Hee có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc với Bi Rain.

Trong khi đó Moon Geun Young và Jo In Sung vẫn độc thân.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới