SAO » Chuyện làng sao

Bức ảnh cũ của Vương Tổ Hiền ở Tử Cấm Thành được chụp cách đây 30 năm, có ai chú ý một người trong nhóm múa đằng sau cô?

Thứ tư, 14/10/2020 09:05

Nhìn bức ảnh cũ của Vương Tổ Hiền tại Tử Cấm Thành được chụp cách đây 30 năm, có ai chú ý đến màn trình diễn của nhóm múa đằng sau cô? Một người trong số đó bây giờ là một ngôi sao nổi tiếng.

Nhắc đến tượng đài nhan sắc Hong Kong, Vương Tổ Hiền là cái tên gây ấn tượng nhất. Dù đã rút lui khỏi showbiz từ nhiều năm nay nhưng nhan sắc của cô vẫn thường xuyên được cư dân mạng nhắc đến, phải nói là trở thành kinh điển. Năm 15 tuổi, Vương Tổ Hiền được các tuyển trạch viên phát hiện nhờ ngoại hình nổi bật, khí chất tươi tắn và tinh khôi hiếm có ở thời điểm đó, cô ra mắt trong một quảng cáo giày thể thao và gây ấn tượng với mọi người bằng hình ảnh trong sáng của mình. Thời điểm đó, người đẹp không có đôi môi đỏ lộng lẫy, cũng không có những bộ cánh sành điệu, thời thượng, nhưng ngoại hình nổi bật đã đủ để mọi người nhớ đến, và Vương Tổ Hiền chính thức bước vào làng giải trí nhờ đóng phim.

Vương Tổ Hiền sinh năm 1967, là nhan sắc nức tiếng Hong Kong thập niên 80-90.

Cô đã đóng rất nhiều vai, để lại nhiều hình tượng kinh điển trên màn ảnh, mỗi bộ phim đều bất hủ. Đặc biệt, một đoạn quảng cáo của cô trong Tử Cấm Thành 30 năm trước cũng được mọi người săn đón khi đó. Gần đây, một số cư dân mạng đã đăng tải lại bộ ảnh này. Có thể thấy trong hình, Vương Tổ Hiền mặc một chiếc váy trắng, có thể nói là rất thời trang và hiện đại. Chiếc váy này mang phong cách của Marilyn Monroe, và những động tác cô ấy làm cũng là những động tác kinh điển của cố diễn viên nổi tiếng thế giới, có thể nói là rất cổ điển và gợi cảm.

Ngoài ra còn có một bức ảnh Vương Tổ Hiền mặc chiếc váy quây màu đỏ và đội mũ rộng vành, rất thời trang, những người nổi tiếng thời đó đã mặc chúng cho đến nay vẫn không hề lỗi thời.

Ở bức ảnh Tử Cấm Thành, đằng sau Vương Tổ Hiền là đoàn biểu diễn trong trang phục màu đỏ, từ trong hình có thể thấy những người này đều rất xinh đẹp và một trong số đó là siêu sao. Chỉ là lúc đó cô không có chút danh tiếng gì nên bị mọi người coi thường.

Người đó là Cù Dĩnh - bạn gái cũ của Lý Á Bằng từng gây xôn xao làng giải trí một thời. Khi đó Cù Dĩnh chỉ có thể làm diễn viên nền của Vương Tổ Hiền, nhưng hiện tại cô đã trở thành một siêu sao nổi tiếng trong giới. Từ bức ảnh, có thể thấy rằng Cù Dĩnh lúc đó đã rất xinh đẹp, và cô là một nữ thần với hình thể và ngoại hình sáng ống kính.

Tuy nhiên, Vương Tổ Hiền đã rất nổi tiếng vào thời điểm đó, nên mọi người đều tập trung vào Vương Tổ Hiền. Nhưng đây cũng là một trải nghiệm hiếm có đối với Cù Dĩnh mà không phải ai cũng có được. Trước đó Cù Dĩnh đã chia sẻ bức ảnh này với mọi người trên Weibo, theo đánh giá của nhiều người thì cô là một người rất có động lực nên làm việc rất chăm chỉ để đạt được sự nổi tiếng sau này.

Cù Dĩnh một thời là biểu tượng sắc đẹp Trung Quốc.

Y Chi (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới