SAO » Chuyện làng sao

Bức ảnh của Lý Yên và bà nội bị lộ, sau khi nhìn thấy miệng mẹ Lý Á Bằng, netizen: Tôi thực sự không trách Vương Phi

Thứ năm, 18/01/2024 16:30

Lý Yên được sinh ra trong gia đình nổi tiếng khi có mẹ là “Thiên hậu” Vương Phi và bố là tài tử Lý Á Bằng. Nhưng bất hạnh thay, cô bé sinh ra với đôi môi dị tật hở hàm ếch biến dạng, dù có phẫu thuật bao nhiêu lần đi nữa thì cũng không thể hoàn thiện như bình thường.

Làng giải trí chưa bao giờ thiếu những ngôi sao có tình duyên phong phú, ngay cả "thiên hậu" làng nhạc Vương Phi cũng không thể thoát khỏi chữ tình. Dù là tình cảm gia đình hay tình yêu thì mọi thứ Vương Phi trải qua đều giống như một truyền thuyết, huyền bí và đầy cám dỗ. Nhưng hiện tại Vương Phi đã ở tuổi ngoài 50, tính cách của cô vẫn như thuở còn trẻ, tự do phóng khoáng và chưa bao giờ thay đổi vì ai hay điều gì. Bởi vì Vương Phi đã thực sự buông bỏ quá khứ và vẫn sống và luôn yêu hết mình.

Sự nghiệp của Vương Phi cho đến nay vẫn chưa có ai sánh bằng. Cô là thần tượng của vô số người nổi tiếng. Tuy nhiên, Vương Phi đã gặp phải nhiều tranh cãi trong cuộc sống hơn là sự nghiệp. Cuộc hôn nhân của cô với Đậu Duy hay với Lý Á Bằng đều kết thúc bằng chia tay, giờ cô và Tạ Đình Phong lại ở bên nhau, phải nói rằng cuộc sống tình cảm của Vương Phi thật thú vị.

Dù nữ danh ca luôn trở thành tâm điểm bàn luận của thế giới bên ngoài nhưng với tư cách là một người mẹ, việc giáo dục con cái của Vương Phi rất đáng khen ngợi. Như chúng ta đã biết, Lý Yên - con gái của Vương Phi với Lý Á Bằng là một cô bé sinh ra với dị tật sứt môi do hở hàm ếch bẩm sinh. Tuy nhiên Vương Phi chưa bao giờ nghĩ đến việc từ bỏ cô con gái, bởi cuộc sống không thể thiếu những thiếu sót kể từ khi có ái nữ. Con gái sinh ra không nguyên vẹn, với tư cách là cha mẹ, Vương Phi muốn cuộc sống của mình trọn vẹn hơn. Đơn giản vì Vương Phi có ảnh hưởng lớn đến con gái mình từ lời nói và việc làm.

Vương Phi bên hai con gái.

Trong cuộc sống sẽ luôn có những khuyết điểm, nên bạn phải chấp nhận. Và điều này thấy rõ ở Lý Yên. Tính cách của Lý Yên giống người mẹ nổi tiếng, rất tự tin, vui vẻ. Sau này, sau khi Lý yên trải qua nhiều lần phẫu thuật, cô càng xinh đẹp, thanh thoát và nữ tính hơn. Lý Yên không chỉ thừa hưởng sự tự tin bên trong của mẹ mà cô còn có những năng khiếu nghệ thuật rất tốt giống như Vương Phi.

Người ta nói, cha mẹ là người thầy tốt nhất của con cái, lời nói và việc làm của họ sẽ ảnh hưởng tinh tế đến con cái, dù Vương Phi và Lý Á Bằng đã chia tay nhưng tình yêu của họ dành cho con cái vẫn không hề suy giảm. Sinh ra với đôi môi không khoàn hảo khiến Lý Yên rất đau khổ và luôn nhạy cảm, hơn nữa lại đối mặt với cuộc hôn nhân thất bại của cha mẹ. Thế nhưng Lý Yên không trách cứ ai vì ngoài hạnh phúc gia đình, bố mẹ cô đã cho cô tất cả những gì họ có thể. Thế nhưng, vì tính cách phóng khoáng của Vương Phi khiến hai đứa con của cô bị cái bóng của một gia đình tan vỡ trói buộc, nữ ca sĩ thường xuyên bị thế giới bên ngoài chỉ trích.

Thậm chí, có người còn cho rằng, tật sứt môi của Lý Yên là do Vương Phi gây ra. Tuy nhiên, sau nhiều năm im lặng và chịu chỉ trích, cuối cùng Vương Phi cũng được minh oan nhờ bức ảnh của Lý Yên chụp cùng bà nội - mẹ của Lý Á Bằng. Nhiều người nhận ra Lý Yên thừa hưởng gen từ bên nhà nội rất nhiều. Đặc biệt là khuôn miệng của cô bé và bà nội rất giống nhau.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới