SAO » Chuyện làng sao

Bức ảnh của 'MC giàu nhất Trung Quốc' Lý Tương bước xuống xe thu hút hơn 5 triệu lượt xem với nhiều tranh cãi

Thứ tư, 06/03/2024 13:23

Lý Tương sinh năm 1976 là một trong những MC nổi tiếng nhất Trung Quốc. Cô được biết đến với lối dẫn dắt duyên dáng, hài hước và khả năng nắm bắt tâm lý khán giả.

Trong làng giải trí Hoa ngữ hiện nay, độ nổi tiếng của Lý Tương rất cao. Mạng xã hội luôn tràn ngập thông tin về nữ MC này. Có thể thấy, luôn có rất nhiều người chú ý tới Lý Tương, mọi thông tin về cô đều là tâm điểm chú ý.

MC Lý Tương.

Mới đây, một cư dân mạng đã đăng lên mạng bộ ảnh về chiếc xe của Lý Tương và viết: "Những bức ảnh cũ của Lý Tương tham gia sự kiện, cô mặc váy đỏ với giày cao gót màu đen, vừa lộng lẫy, sang trọng, khí chất nhưng không kém phần quyến rũ". Chỉ hai giờ sau khi bức ảnh được tung ra, đã được hơn 5 triệu lượt xem. Điều này cho thấy những người theo dõi Lý Tương thực sự rất nhiều.

Trong ảnh MC nổi tiếng bước xuống xe được cư dân mạng chụp từ xa, có vẻ như đây là những bức ảnh Lý Tương tham dự một sự kiện cách đây khá lâu. Dù vậy bộ ảnh cũ này của nữ MC đã thu hút được sự chú ý rất lớn của cư dân mạng. Vậy điều gì khiến bức ảnh này của Lý Tương được quan tâm đến vậy?

Váy đỏ và giày cao gót màu đen đều là những màu sắc rất nổi có thể tôn lên khí chất của người mặc. Bộ váy của Lý Tương có thiết kế sang trọng, trang nhã và vẫn rất quyến rũ. Chiếc váy của cô rất thanh mảnh và rất tôn lên vóc dáng cơ thể của Lý Tương, dáng người của cô ấy cũng rất phóng khoáng.

Khi bức ảnh cuối của Lý Tương được lan truyền, tư thế cuối cùng của cô đã trở thành tâm điểm bàn tán của cư dân mạng. Một số cư dân mạng cho rằng tư thế cuối cùng của Lý Tương rất bắt mắt nhưng nhiều người khác lại chê không đẹp.

Xét trạng thái của Lý Tương xuống xe, quả thật lúc xuống xe cô có ý tứ bá đạo nào đó. Tuy nhiên, phần lớn không cảm nhận được sức hút nào từ nữ MC này, thậm chí một số còn hoài nghi do cảm xúc của người hâm mộ đối với Lý Tương quá cao, nên đã hình tượng hóa về cô. Dù là lý do gì, nhưng thực tế có thế thấy sức hút của nữ MC này không hề nhỏ khi lượng người quan tâm về cô rất lớn.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới