SAO » Chuyện làng sao

Bức ảnh đã bị xóa của Park Bom khiến người hâm mộ lo lắng về sức khỏe của cô

Thứ tư, 08/03/2023 11:07

Mới đây, bài đăng trên Instagram hiện đã bị xóa của Park Bom khiến người hâm mộ lo lắng về sức khỏe của cô.

Trong bài đăng hiện đã bị xóa, Park Bom khoe kiểu tóc mới nhất của mình - kiểu tóc “Hime Cut ” của Nhật Bản. Dưới bài đăng, người hâm mộ nhanh chóng để lại bình luận và cảm thấy thích thú trước sự thay đổi này. Tuy nhiên, ngoài kiểu tóc mới, một số cư dân mạng tỏ ra lo lắng khi họ nhận thấy có những dải băng dán trên xương quai xanh của Park Bom. Họ cho rằng cô có thể đang gặp vấn đề sức khỏe nghiêm trọng.

Bài đăng trên Instagram hiện đã bị xóa của Park Bom khiến người hâm mộ lo lắng về sức khỏe của cô

Mặc dù Park Bom đã xóa bài đăng nhưng đại diện của nữ ca sĩ đã nói với Star News vào ngày 7/3 rằng: “Việc băng bó không phải vì cô ấy có vết thương hay vết sẹo trên xương đòn. Không có gì nguy hiểm với xương quai xanh của cô ấy. Chúng là những miếng băng ép. Cô ấy sử dụng băng dán trên xương đòn để xoa bóp/dẫn lưu các hạch bạch huyết của mình”.

Người đại diện lên tiếng giải thích vấn đề sức khỏe của cô

Những loại băng này thường được áp dụng cho các điểm áp lực trên tai để giảm đau mãn tính, giảm căng thẳng và giúp giảm cân, cùng với vô số lợi ích sức khỏe khác.

Khi được hỏi các vấn đề tiềm ẩn về tuyến giáp hoặc các vấn đề sức khỏe nghiêm trọng khác, đại diện của Park Bom đã trấn an người hâm mộ: “Sức khỏe của Park Bom không có vấn đề gì cả”.

Thu Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới