SAO » Chuyện làng sao

Bức ảnh được cho là lần cuối cùng lộ diện bên nhau của Lan Ngọc và Chi Dân bị soi chi tiết đặc biệt

Thứ ba, 05/10/2021 12:47

Dù chụp chung nhưng Lan Ngọc và Chi Dân vẫn cố gắng né tránh đứng gần nhau và cũng không tương tác.

Trong số những cặp đôi yêu lén nhưng quyết không nhận của showbiz Việt phải kể đến hai cái tên Lan Ngọc và Chi Dân. Vô số lần cả hai bị tung bằng chứng hẹn hò và bị đồng nghiệp bóc phốt chuyện yêu đương trong các chương trình truyền hình nhưng vẫn một mực không nhận. Tuy nhiên, từ cuối 2020, cặp đôi này lại án binh bất động và không còn cho thấy chuyện tình cảm vẫn ngọt ngào như thuở mới quen.

Lan Ngọc và Chi Dân là cặp đôi "yêu lén" nhưng ai cũng biết của showbiz Việt

Vào tháng 10/2020, Lan Ngọc và Chi Dân cùng nhau xuất hiện trong một chuyến cứu trợ miền Trung cùng nhiều nghệ sĩ khác như: S.T Sơn Thạch, Trương Quỳnh Anh... Dù chụp ảnh tập thể nhưng cả hai vẫn giữ khoảng cách tối đa, đứng khá xa nhau trong khung ảnh như để phân tán sự chú ý. Mặc dù đã khéo né đứng cạnh nhau nhưng cả hai vẫn bị phát hiện cùng đội nón đôi để đi từ thiện. Đây cũng được xem là bức ảnh chung đôi cuối cùng của cặp đôi này.

Bức ảnh được cho là cuối cùng của Chi Dân và Lan Ngọc khi cùng tham gia chuyến từ thiện cùng hội bạn trong showbiz

Sau đó, cả hai tuyên bố độc thân

Sau chuyến từ thiện nói trên, cặp đôi liên tục bị soi dấu hiệu đường ai nấy đi. Vào tháng 11/2020, Chi Dân xác nhận đang "độc thân" khi tham gia show hẹn hò của Midu. Còn Lan Ngọc cũng liên tục thông báo là cô đơn và đang muốn "tuyển gấu".

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới