SAO » Chuyện làng sao

Bức ảnh gần đây của 'mẹ Đường Tăng' 57 tuổi và người chồng 73 tuổi đã bị lộ, nhan sắc nữ diễn viên năm nào gây chú ý

Thứ năm, 03/02/2022 18:14

Chồng của Mã Lan là một nhà văn rất nổi tiếng trong giới văn học, ông đã mang đến cho độc giả rất nhiều tác phẩm hay lại nổi tiếng chiều vợ nên đến nay Mã Lan đã 56 tuổi, hai người vẫn còn rất mặn nồng. Nhan sắc của Mã Lan vì thế mà không bị phai nhòa theo năm tháng.

Nhắc đến cái tên Mã Lan có lẽ ai cũng lắc đầu không biết. Nhưng nếu nói về nữ diễn viên đóng vai mẹ của Đường Tăng trong "Tây Du Ký" thì ai cũng sẽ nghĩ ngay đến mỹ nữ này. Được biết khi quay "Tây Du Ký", đạo diễn Dương Khiết từng nói một câu như sau: "Nếu Mã Lan không đến, việc quay phim sẽ không xong!". Điều này cho thấy địa vị của Mã Lan trong tâm trí nữ đạo diễn.

Mã Lan sinh ra ở Thái Hồ, An Huy vào năm 1962. Năm 1980, cô tốt nghiệp khoa Biểu diễn Kịch Hoàng Mai của Trường Nghệ thuật An Huy, và được chọn tham gia Đoàn Ca kịch Hoàng Gia An Huy. Cô đã đóng vai chính trong các vở kịch như "Long nữ", "Có gì đâu mà rộn", "Hồng lâu mộng", "Lương Sơn Bá – Chúc Anh Đài"...

Năm 1988, Mã Lan đóng vai chính trong vở kịch "Nghiêm Phượng Anh". Với tác phẩm này, Mã Lan đã giành được Giải thưởng Truyền hình Kim Ưng Trung Quốc lần thứ 6 cho Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất và Giải Phi Thiên lần thứ 8 cho Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất.

Mã Lan còn giành được nhiều giải thưởng, như "Giải thưởng hoa mận", "Giải Bạch Ngọc Lan", Giải thưởng Truyền hình Kim Ưng Trung Quốc... Có nhiều đóng góp cho sân khấu như vậy, Mã Lan còn có một thân phận khác - vợ của nhà văn nổi tiếng Dư Thu Vũ. Không lâu sau khi kết hôn với Dư Thu Vũ, Mã Lan rời An Huy đến Thượng Hải và kể từ đó cô cũng rời sân khấu kịch Hoàng Mai, năm đó cô mới 38 tuổi.

Những bức ảnh gần đây của "mẹ Đường Tăng" 57 tuổi và người chồng 73 tuổi. Nhan sắc của Mã Lan được nhận xét trẻ trung hơn so với tuổi.

Chồng của Mã Lan là một nhà văn rất nổi tiếng trong giới văn học, ông đã mang đến cho độc giả rất nhiều tác phẩm hay lại nổi tiếng chiều vợ nên đến nay Mã Lan đã 56 tuổi, hai người vẫn còn rất mặn nồng. Năm 1986, có người tặng Mã Lan một cuốn sách, chính nhờ cuốn sách này mà Mã Lan đã gặp Dư Thu Vũ, lúc đó Mã Lan 24 tuổi còn Dư Thu Vũ 40 tuổi, lúc này, ông đã rất nổi tiếng rồi.

Sau đó, Mã Lan bị thu hút bởi tài năng và trí tuệ của Dư Thu Vũ, mặc dù Dư Thu Vũ hơn Mã Lan 16 tuổi nhưng cả hai không có bất kỳ rào cản giao tiếp nào! Khi đó, nhiều người không mấy lạc quan về mối quan hệ yêu đương này, và tự nhiên cũng có rất nhiều tin đồn, nhưng thời gian đã chứng minh tất cả, kể từ khi kết hôn, họ sống rất tình cảm. Cả hai luôn là cặp đôi kiểu mẫu trong giới, dù chênh lệch tuổi tác nhưng lại có chung lý tưởng, đó là một trong những lý do mà họ hạnh phúc.

Maii (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới