SAO » Chuyện làng sao

Bức ảnh gần đây của Trần Quán Hy bị rò rỉ, 43 tuổi mà trông như ông già 60 tuổi, còn đâu bóng dáng nam thần vạn người mê

Thứ hai, 08/01/2024 14:42

Hình ảnh mới đây của Trần Quán Hy khiến nhiều người không dám tin anh từng là nam thần của làng giải trí châu Á một thời.

Trần Quán Hy từng là một trong "đại mỹ nam Hồng Kông". Hiện dù mới ở 43 tuổi nhưng những bức ảnh tự "selfie" không chỉnh sửa của anh được đăng tải gần đây trên trang cá nhân đã nhanh chóng gây gây ra những cuộc thảo luận sôi nổi. Nhiều fans thậm chí còn than thở rằng "Quán Hy già thật rồi".

Một số cư dân mạng thậm chí còn ngạc nhiên và cho rằng ngoài việc rõ ràng là già đi, họ còn vô tình nhận ra gương mặt "lão hóa sớm" của Trần Quán Hy giống nam diễn viên Triệu Bản Sơn, 66 tuổi.

Trong một số bức ảnh khác, có thể thấy Trần Quán Hy ngày càng già nua, gương mặt lộ rõ nếp nhăn, làn da nhiều tàn nhang... Nhìn tổng thể, nam diễn viên kém phong độ, già hơn rất nhiều so với tuổi 43.

Vẻ ngoài già nua của Trần Quán Hy trở thành đề tài bàn tán của dư luận.

Vẻ ngoài già nua của Trần Quán Hy khiến cư dân mạng vô cùng bất ngờ và không nhận ra nam diễn viên vì không ngờ anh xuống sắc nhanh đến như vậy. Khán giả để lại bình luận: "Không thể nhận ra đó là Trần Quán Hy", "Có thật đó là nam thần một thời của showbiz Hoa ngữ...", "Sức mạnh của thời gian thật ghê gớm, Trần Quán Hy rồi cũng khác, nhưng tàn tạ như vậy thì có vẻ hơi sớm"...

Trần Quán Hy khởi nghiệp với vai trò diễn viên từ năm 19 tuổi. Anh nhanh chóng trở thành nghệ sĩ hàng đầu trong lĩnh vực điện ảnh, truyền hình và ca hát nhờ tài năng và ngoại hình nổi bật. Mặc dù anh đã rời làng giải trí vào năm 2008 vì bê bối lộ ảnh nhạy cảm với loạt sao nữ trong đó có Trương Bá Chi và Chung Hân Đồng, nhưng cuộc sống của Trần Quán Hy vẫn luôn thu hút sự quan tâm chú ý của công chúng.

Sau khi kết hôn với siêu mẫu Tần Thư Bồi và sinh con gái, anh đã lột xác hoàn toàn thành người đàn ông của gia đình.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới