SAO » Chuyện làng sao

Bức ảnh giáng sinh bao hài của cặp sinh đôi nhà Hà Hồ, Lisa phá banh cây thông của mẹ

Thứ hai, 12/12/2022 08:11

Hồ Ngọc Hà đã chia sẻ bức ảnh giáng sinh sớm siêu vui nhộn của gia đình mình.

Lisa - Leon là cặp sinh đôi của Hồ Ngọc Hà - Kim Lý. Hai nhóc tì nhận được nhiều sự quan tâm yêu mến của công chúng và giới truyền thông vì vẻ ngoài đáng yêu. Nếu Leon hài hước, lém lỉnh, hiếu động, Lisa lại có phần điềm đạm, cá tính và cực ngầu.

Vài giờ trước, trên trang cá nhân của mình, Hồ Ngọc Hà đã đăng loạt ảnh ghi lại khoảnh khắc nữ ca sĩ cùng ông xã và 2 nhóc tì Lisa - Leon gặp gỡ ông già Noel. Hài hước nhất là thay vì hào hứng phấn khởi, Lisa - Leon tỏ ra sợ hãi khi được ông già Noel tặng quà. Leon cởi trần "khóc thét" ôm chầm lấy mẹ, còn Lisa nhăn mặt hoang mang nép vào bố mình. Hà Hồ và Kim Lý đã phải bật cười vì chứng kiến hình ảnh này của hai con.

Bức ảnh giáng sinh bất ổn của gia đình Hà Hồ. Leon khóc thét, Lisa mặt đầy hoang mang khi nhận quà của ông già Noel.

Không chỉ gây cười vì bức ảnh giáng sinh "bất ổn" của gia đình, Hà Hồ còn phát hiện và bóc phốt con gái chính là thủ phạm nghịch phá cây thông của mình: "Đủ sắc thái. Tóm lại Lisa sắp làm banh cây thông của mẹ". Cô còn đính kèm cả ảnh và clip ái nữ liên tục bứt những vật trang trí trên cây thông. Cô bé hết ôm rồi lại hôn chúng với vẻ mặt ngây thơ như thể mình không làm gì sai.

Lisa lén mẹ Hà phá nát cây thông giáng sinh. Trình quậy của chị ba đã vượt xa ú.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin mới