SAO » Chuyện làng sao

Bức ảnh gom hết dàn mĩ nhân của Cổng mặt trời năm nào, giờ đã là 'mẹ bỉm sữa' cả rồi

Thứ hai, 09/11/2020 16:16

Sau hơn một thập kỉ nhìn lại, dàn sao nữ của Cổng mặt trời đã có nhiều thay đổi về ngoại hình lẫn cuộc sống.

Thế hệ khán giả 8X, 9X hẳn vẫn rất ấn tượng khó quên với bộ phim truyền tình Cổng mặt trời hội tụ những khuôn mặt nổi tiếng Vbiz. Sau hơn 10 năm phát sóng, cuộc sống của dàn diễn viên khiến người hâm mộ đặc biệt quan tâm.

Sáng nay (9/11), Tú Vi bất ngờ đăng tải lại hình ảnh ngày ấy của dàn diễn viên nữ Cổng mặt trời. Một điều thú vị là 6/7 người đã trở thành "mẹ bỉm". Riêng Kha Ly vì đang chữa bệnh tuyết giáp nên phải tạm gác lại dự định sinh con.

Đáng nói hơn, đây cũng là khoảnh khắc "chị chị em em" hiếm hoi của Ngọc Lan và Lê Bê La trước khi xảy ra ồn ào rạn nứt tình bạn. Bởi năm 2016, Lê Bê La từng thẳng thắn tuyên bố: "Phim nào có Ngọc Lan thì không có tôi". Nữ diễn viên cho biết, cô và Ngọc Lan đã gặp nhiều vấn đề, bất đồng quan điểm nên không thể tiếp tục hợp tác cùng nhau.

Mãi cho đến năm 2019, Lê Bê La cho biết cô rất xấu hổ và nuối tiếc vì những lời nói trong quá khứ. Hiện tại, trong những dịp hiếm hoi dàn sao Cổng Mặt Trời họp mặt, Lê Bê La và Ngọc Lan đều không xuất hiện cùng nhau.

Bức ảnh quy tụ dàn sao nữ của Cổng mặt trời khiến khán giả bồi hồi

Lam Khánh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới