SAO » Chuyện làng sao

Bức ảnh hiếm hé lộ nhan sắc NSND Như Quỳnh cách đây 40 năm đang gây sốt mạng xã hội

Thứ tư, 04/10/2023 15:05

Ngoài NSND Như Quỳnh, còn có những gương mặt một thời hoàng kim đình đám như Ái Vân, Lệ Quyên, Thúy Hà,...

Mạng xã hội đang xôn xao bởi khoảnh khắc hiếm chụp những nghệ sĩ hàng đầu của Hà Nội đầu thập niên 80 thế kỷ trước. Bức hình này được chụp dưới ống kính của nghệ sĩ nhiếp ảnh Nguyễn Hữu Bảo vào khoảng năm 1982 - 1983, mới được phục chế lại. Trong hình là sự hiện diện của các nghệ sĩ danh tiếng thời bấy giờ, gồm: Vợ chồng NSND Mạnh Hà, danh ca Ái Vân, danh ca Lệ Quyên, nghệ sĩ Thuý Hà, nghệ sĩ Phạm Ngọc Khôi và NSND Như Quỳnh. Đây cũng là khoảnh khắc hiếm hoi các nghệ sĩ tề tựu đầy đủ và thân thiết trong một khung hình.

NSND Như Quỳnh thời đỉnh cao nhan sắc chung khung hình với những nghệ sĩ đình đám Hà Nội cách đây khoảng 40 năm

Nhan sắc thời trẻ của nữ nghệ sĩ đang gây xôn xao mạng xã hội

Ngay khi được đăng tải, bức hình nghệ sĩ Hà Nội một thời này đã thu hút đông đảo sự quan tâm của khán giả và lan truyền với tốc độ chóng mặt. Ai cũng thích thú và bất ngờ trước hình ảnh trẻ trung của họ. Đặc biệt, nhan sắc đỉnh cao của NSND Như Quỳnh khiến công chúng không khỏi ngỡ ngàng.

Nhan sắc NSND Như Quỳnh thời hoàng kim

Nghệ sĩ Như Quỳnh sinh năm 1955 trong gia đình có truyền thống nghệ thuật. Cha mẹ bà là cặp nghệ sĩ cải lương nổi tiếng Tiêu Lang và Kim Xuân. Ông ngoại và cụ của bà cũng hoạt động trong lĩnh vực này. Là gái phố cổ, ngoài nhan sắc xinh đẹp, Như Quỳnh còn mang cốt cách thanh lịch nền nã của đất Tràng An.

Bà được phong danh hiệu Nghệ sĩ Ưu tú năm 1988 và Nghệ sĩ Nhân dân năm 2007. Cuối năm 2007, bà giành giải Diễn viên nước ngoài xuất sắc do Đài truyền hình SBS Hàn Quốc trao tặng với vai bà mẹ trong bộ phim 64 tập "Cô dâu Vàng".

Nhan sắc trẻ đẹp ở tuổi U70 của NSND Như Quỳnh

Về đời tư, NSND Như Quỳnh có cuộc hôn nhân hạnh phúc với nhiếp ảnh gia Nguyễn Hữu Bảo, con trai út của nhà buôn Tam Kỳ nổi tiếng trên phố Hàng Đào.

Hoàng Lê (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới