SAO » Chuyện làng sao

Bức ảnh hiếm hoi của Vua Charles đi cùng Hoàng tử Harry và Meghan Markle trong tang lễ Nữ hoàng

Thứ tư, 14/09/2022 16:08

Mới đây, cư dân mạng bắt gặp Hoàng tử Harry và Meghan Markle có mặt tại tang lễ của Nữ hoàng cùng Vua Charles sau mối quan hệ rạn nứt công khai của họ. Đây là lần đầu tiên cả ba đứng chung một khung hình sau vài năm.

Chỉ vài ngày sau khi Nữ Hoàng Elizabeth II qua đời ở tuổi 96, nhiều người đổ xô về Cung điện Buckingham bày tỏ lòng biết ơn, tiếc thương cho vị Nữ hoàng đã dành 70 năm trị vì đất nước. Vào chiều 8/9 (giờ Anh), Vua Charles III gọi Hoàng tử Harry đến Lâu đài Balmoral để bên cạnh bà nội lúc hấp hối. Tuy nhiên, ông yêu cầu con trai không đưa vợ Meghan Markle theo cùng.

Trước đó, Vua Charles III từng gọi Hoàng tử Harry đến Lâu đài Balmoral để thăm bà hấp hối không cho Meghan Markle theo cùng

Mối quan hệ của Harry với Hoàng gia ngày càng trở nên gay gắt

Cho đến tối hôm nay ngày 13/9 (theo giờ Anh), Charles tổ chức một buổi họp mặt thân mật tại tư dinh của Nữ hoàng ở London, Hoàng tử và nữ Công tước xứ Sussex cũng đều có mặt. Thông qua bức ảnh, Harry tay trong tay với Meghan bước xuống cầu thang sau Quốc vương mới tại Cung điện Buckingham. Đây là lần đầu tiên bộ ba chụp chung một khung hình sau nhiều năm xa cách. Và cũng là lần đầu tiên họ gặp nhau kể từ cái chết của Nữ hoàng vào thứ Năm tuần trước.

Bức ảnh hiếm hoi của Vua Charles đi cùng Hoàng tử Harry và Meghan Markle trong tang lễ của Nữ hoàng

Công tước và nữ Công tước xứ Sussex đã công khai lên tiếng chống lại Hoàng gia kể từ khi họ chuyển đến Mỹ và đưa ra những bình luận gay gắt về mối quan hệ rạn nứt của Harry với Vua Charles III. Trả lời phỏng vấn trên truyền hình với Oprah Winfrey vào tháng 3/ 2021, Harry tuyên bố vua Charles đã cắt đứt tài chính và không hề nhận điện thoại của anh.

“Có rất nhiều việc phải làm ở đó”, Harry nói về mối quan hệ của anh với cha mình.

Hoàng tử Harry tiết lộ mối quan hệ của anh với cha mình không mấy tốt đẹp. Vua Charlestừng cắt đứt tài chính và không hề nhận điện thoại của anh

Một nguồn tin cho biết, trước đó, Harry đã từng từ chối lời mời của vua cha khi lần đầu tiên anh trở về Vương quốc Anh.

“Vua Charles III nhắc lại lời mời của anh ấy dành cho Harry và Meghan, và cả gia đình nếu họ muốn, hãy đến và ở lại với anh ấy vào mùa hè này khi anh ấy đang ở nhà riêng trên khu đất Balmoral,” một nguồn tin cho biết.

“Ngài nghĩ rằng đây có thể là một cơ hội tốt để mọi người có thể hòa giải và cùng nhau nói chuyện thư giãn, nhưng lời mời đã bị từ chối”, nguồn tin cho biết thêm.

Công tước xứ Sussex cũng thừa nhận anh và anh trai William bất hòa

Không những thế, Harry cũng thừa nhận rằng anh không có mối quan hệ thân thiết với anh trai William: “Tôi cảm thấy thực sự thất vọng. Anh ấy đã trải qua một việc tương tự. Ông ấy cũng biết cảm giác đau là như thế nào. Và Archie là cháu của ông. Tôi vẫn luôn yêu quý anh ấy, nhưng có rất nhiều thứ tổn thương đã xảy ra”. Và có vẻ như những căng thẳng đó không hề lắng xuống.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới