SAO » Chuyện làng sao

Bức ảnh hiếm hoi giữa Goo Hye Sun và Yoon Eun Hye cách đây 13 năm gây chú ý

Thứ bảy, 24/09/2022 17:36

Mặc dù có con đường đi riêng nhưng nàng Cỏ của "Vườn sao băng" lại có nhiều điểm tương đồng với Thái tử phi trong "Hoàng cung".

Vừa qua, bức hình cũ của Goo Hye Sun và Yoon Eun Hye tại lễ trao giải KBS năm 2009 đã được đăng tải lại. Theo quan sát, nữ diễn viên "Vườn sao băng" diện trang phục như học sinh còn mỹ nhân "Hoàng cung" lựa chọn đầm đen sang chảnh.

Điều đáng nói là cả Goo Hye Sun lẫn Yoon Eun Hye đều để tóc ngắn cá tính. Hai người còn vinh dự nhận được giải thưởng ở thời điểm bấy giờ.

Bức ảnh chụp chung hiếm hoi giữa Goo Hye Sun và Yoon Eun Hye vào năm 2009.

Trên thực tế thì Hye Sun và Eun Hye bằng tuổi nhau. Họ sở hữu diện mạo xinh đẹp cùng khả năng diễn xuất tốt. Nếu Goo Hye Sun được khán giả yêu mến qua các bộ phim như "Vườn sao băng", "Blood", "Đôi mắt thiên thần", "Giấc mơ làm ca sĩ"... thì Yoon Eun Hye lại nổi tiếng với những tác phẩm như "Hoàng cung", "Tiệm cà phê hoàng tử", "Chàng quản gia của tôi", "Nhớ em"...

Goo Hye Sun độc thân ở tuổi 37 sau đổ vỡ hôn nhân.

Mặc dù thành công trên con đường sự nghiệp nhưng Goo Hye Sun và Yoon Eun Hye lại thiếu may mắn về chuyện tình cảm. Goo Hye Sun kết hôn với Ahn Jae Hyun vào năm 2016 nhưng đến năm 2020, cặp đôi trên đã "đường ai nấy đi". Hiện tại Hye Sun đang tận hưởng cuộc sống độc thân. Về phía Yoon Eun Hye, cô có dính tin đồn yêu đương nhưng cho đến giờ cô vẫn chưa công khai hẹn hò ai.

Yoon Eun Hye cũng lẻ bóng giống Goo Hye Sun.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới