SAO » Chuyện làng sao

Bức ảnh hiếm thời xưa cũ hội tụ dàn sao đình đám một thời: Có một mỹ nhân bị cả làng giải trí quay lưng, ghét cay ghét đắng

Thứ bảy, 30/07/2022 07:46

Dân mạng có dịp thảo luận rôm rả về những nhân vật có mặt trong tấm hình chưa từng công bố trước đây của Choi Ji Woo và những người bạn.

Mới đây, netizen đăng tải bức ảnh hiếm trong quá khứ của nữ diễn viên Choi Ji Woo bên bạn bè. Trong hình có thể thấy các thành viên đều mặc áo in hình vịt Donald ngộ nghĩnh. Nhan sắc của Ji Woo là nổi bật nhất. Cô sở hữu gương mặt xinh đẹp, làn da trắng sáng cùng nụ cười rạng rỡ.

Ảnh hiếm của Choi Ji Woo và những người bạn được đăng tải lên mạng.

Không ít người nhận ra Shin Ae Ra, bà xã của Cha In Pyo và Lee Hye Young, bạn diễn của In Pyo trong bộ phim "Ông trùm". Ngoài ra cư dân mạng cũng tinh mắt phát hiện ra sự có mặt của Kim Min Hee. Ở thời điểm bấy giờ, Min Hee để tóc ngắn nên trông khá khác lạ.

Kim Min Hee, mỹ nhân bị cả làng giải trí ghét bỏ cũng xuất hiện trong bức hình.

Mặc dù có khả năng diễn xuất tốt nhưng Kim Min Hee lại khiến công chúng quay lưng, bị cả làng giải trí ghét bỏ vì scandal giật chồng trơ trẽn của mình. Ai cũng biết Min Hee có quan hệ tình cảm với đạo diễn già Hong Sang Soo. Chính cô là người đã phá hoại hạnh phúc gia đình của vị đạo diễn trên. Năm 2018, cặp đôi này bất chấp sự phản đối của thiên hạ mà công khai tiến đến với nhau. Tính đến nay đã 4 năm trôi qua nhưng Kim Min Hee và Hong Sang Soo vẫn gắn bó không rời.

Ai cũng biết độ trơ trẽn của Kim Min Hee khi cô ngang nhiên giật chồng người khác và công khai tình cảm trước công chúng.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới