SAO » Chuyện làng sao

Bức ảnh hội tụ 3 mỹ nhân đỉnh cao của showbiz Hàn: Lee Young Ae nổi bật bên cạnh Jeon Ji Hyun và 'nàng Hiếu Kiêng'

Thứ hai, 19/02/2024 07:42

Dân mạng không khỏi ấn tượng trước nhan sắc tự nhiên của Lee Young Ae, Jeon Ji Hyun và Lee Seung Yeon thời thanh xuân.

Vừa qua, bức ảnh thời quá khứ của Lee Young Ae, Jeon Ji Hyun và Lee Seung Yeon đã được đăng tải trở lại. Đây là hình ảnh nằm trong chiến dịch quảng cáo mà 3 mỹ nhân này cùng tham gia. Có thể thấy Lee Young Ae để tóc ngắn cá tính. Lee Seung Yeon cũng hút ánh nhìn bởi mái tóc được cắt gọn gàng. Trong khi đó Jeon Ji Hyun lại xinh đẹp với tạo hình tóc dài thướt tha.

Lee Young Ae, Jeon Ji Hyun và Lee Seung Yeon đẹp xuất thần trong bức ảnh quảng cáo cũ.

Cả 3 ngôi sao đều được đánh giá cao về mặt nhan sắc cũng như thần thái. Tuy nhiên Lee Young Ae nổi bật hơn cả vì sở hữu đôi mắt to tròn cùng gương mặt tươi mới. Mặc dù hơn Jeon Ji Hyun đến hơn chục tuổi nhưng cô trông trẻ hơn cả đàn em.

Hiện tại Lee Young Ae đã bước sang tuổi 53, Jeon Ji Hyun 42 tuổi còn Lee Seung Yeon 55 tuổi. Về con đường sự nghiệp, Lee Young Ae thành công hơn cả với bộ phim "Nàng Dae Jang Geum". Cô còn được mệnh danh là "Quốc bảo nhan sắc". Còn Jeon Ji Hyun gây ấn tượng cùng các tác phầm "Cô nàng ngổ ngáo", "Vì sao đưa anh tới", "Huyền thoại biển xanh". Riêng Lee Seung Yeon lúc đầu rất nổi tiếng với "Mối tình đầu" nhưng về sau do liên tục dính phải scandal tai tiếng mà sự nghiệp của cô xuống dốc không phanh.

"Nàng Dae Jang Geum" và "Mợ chảnh" giữ được nhan sắc ngọt ngào qua năm tháng.

Về vấn đề tình cảm, cả Lee Young Ae, Jeon Ji Hyun lẫn Lee Seung Yeon đều có gia đình êm ấm. Lee Young Ae có một cặp sinh đôi một trai - một gái, Jeon Ji Hyun sinh được hai quý tử còn Lee Seung Yeon có một công chúa.

"Nàng Hiếu Kiêng" từng xuống dốc về mặt diện mạo vì bệnh tật nhưng gần đây ngoại hình của cô đã được cải thiện.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới