SAO » Chuyện làng sao

Bức ảnh Huỳnh Hiểu Minh, Chương Tử Di và Song Hye Kyo chung khung hình gây tranh cãi khi cả ba đều ly hôn, netizen: 'Gần mực thì đen'

Thứ tư, 25/10/2023 21:37

Sau rất nhiều đồn đoán rạn nứt tình cảm, cuối cùng Chương Tử Di cũng đã chính thức thừa nhận chuyện ly hôn, kết thúc cuộc hôn nhân 8 năm cùng Uông Phong.

Ngày 23/10 /2023, Uông Phong và Chương Tử Di chính thức tuyên bố ly hôn trên Weibo, chấm dứt cuộc hôn nhân kéo dài 8 năm của họ. Bất kể là Chương Tử Di hay Uông Phong, ngoại trừ tên và chữ ký, những lời tuyên bố của cả hai đều giống hệt nhau, có vẻ như họ đã chuẩn bị rất tốt cho việc ly hôn.

Khi tin tức Uông Phong và Chương Tử Di ly hôn liên tục được bàn tán sôi nổi, cư dân mạng bắt đầu liên kết đến tất cả những người nổi tiếng có liên quan đến họ, trong số đó có Huỳnh Hiểu Minh và Song Hye Kyo. Thậm chí, cư dân mạng xứ Trung bất ngờ chia sẻ lại bức ảnh của Huỳnh Hiểu Minh chụp cùng Song Hye Kyo và Chương Tử Di nhiều năm về trước. Cư dân mạng xứ Trung cũng đặt tên cho tấm ảnh này là: Ly hôn. Bởi cả 3 ngôi sao đình đám trong bức ảnh này đều cùng điểm chung là có cuộc hôn nhân làm chấn động showbiz và cái kết thì giống hệt nhau.

Hình ảnh Huỳnh Hiểu Minh, Song Hye Kyo và Chương Tử Di tại một sự kiện.

Được biết tấm ảnh Song Hye Kyo, Huỳnh Hiểu Minh và Chương Tử Di được chụp từ khoảng gần chục năm trước khi cả 3 tham dự một sự kiện ra mắt phim tại Bắc Kinh. Song Hye Kyo và Huỳnh Hiểu Minh, Chương Tử Di cũng từng góp mặt trong tác phẩm "Thái Bình Luân". Từng hợp tác với nhau nên cả ba ngôi sao đều có mối quan hệ tốt với nhau.

Dù chỉ là trùng hợp ngẫu nhiên, nhưng nhiều người thể không ngờ khi Song Hye Kyo, Huỳnh Hiểu Minh và Chương Tử Di từng chụp chung ảnh năm xưa lại có chung kết cục buồn trong hôn nhân.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới