SAO » Chuyện làng sao

Bức ảnh khiến người khác phải giật mình: 3 mỹ nhân xứ Hàn và những điểm đặc biệt dự báo tương lai

Thứ năm, 27/07/2023 17:09

Nhiều cư dân mạng cho rằng đây là tấm hình kinh điển lột tả rõ nhan sắc cũng như số phận của 3 nữ diễn viên rất quen mặt của điện ảnh Hàn Quốc.

Vừa qua bức ảnh cũ giữa Lee Young Ae, Kim Hye Soo và Kim Hee Ae đã được đăng tải trở lại. Trong hình có thể thấy họ cùng nhau tham gia một chương trình để quảng bá cho bộ phim hợp tác chung mang tên "Love and Marriage" vào năm 1995.

Ở thời điểm bấy giờ cả 3 diễn viên này đều trẻ đẹp, ngọt ngào. Họ không chỉ được đánh giá cao về mặt nhan sắc mà còn phối hợp ăn ý trong vấn đề diễn xuất.

Bức ảnh cũ cho thấy Kim Hye Soo ngồi chính giữa, khác biệt hẳn so với Lee Young Ae và Kim Hee Ae.

Nhiều netizen bày tỏ cảm xúc đặc biệt khi xem bức hình trên. Những cư dân mạng này cho rằng đây là tấm ảnh dự báo tương lai của Lee Young Ae - Kim Hye Soo - Kim Hee Ae. Cả 3 người đều trở thành những nghệ sĩ hạng A của làng giải trí xứ Hàn.

Tuy nhiên số phận của họ lại khác biệt. Có thể thấy Kim Hye Soo ngồi ở chính giữa, cô không giống với hai người còn lại ở mái tóc và cách ăn mặc. Lee Young Ae và Kim Hee Ae đều để tóc ngắn, mặc váy dài. Còn Kim Hye Soo lại để tóc dài, diện đầm ngắn.

Vị trí ở ngồi cho thấy Kim Hye Soo sẽ là người có danh tiếng nổi bật nhất trong 3 người. Ai cũng biết Kim Hye Soo hiện tại đã vươn lên trở thành "Chị đại showbiz". Cô được các hậu bối vô cùng kính nể và nổi tiếng với nhiều dự án phim ảnh kinh điển. Tuy nhiên trái ngược với sự nghiệp thành công, Hye Soo lại lẻ bóng ở tuổi U60 sau mối tình không thành với trai xấu Yoo Hae Jin.

Kim Hye Soo trở thành "Chị đại showbiz Hàn", được mọi người kính nể nhưng lại cô độc ở tuổi U60.

Về phần Lee Young Ae và Kim Hee Ae, về độ nổi tiếng họ không bì lại được với Kim Hye Soo. Bù lại hai ngôi sao này có được cuộc sống hôn nhân hạnh phúc. Lee Young Ae cưới đại gia bằng tuổi chú và sinh hạ cặp sinh đôi đáng yêu. Trong khi đó Kim Hee Ae cũng kết hôn với chồng đại gia. Cô và ông xã Chan Jin Lee có với nhau hai người con.

Lee Young Ae - Kim Hee Ae đều cưới đại gia và có hai con.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới