SAO » Chuyện làng sao

Bức ảnh khiến Song Seung Hun phải 'muối mặt': Ánh mắt anh khi đứng cạnh 'mối tình đầu' của Hyun Bin thật sai trái

Thứ năm, 28/09/2023 21:13

Đây là tấm hình chụp tại một sự kiện giới thiệu phim "Phía đông vườn địa đàng" với sự tham gia diễn xuất của nam diễn viên Song Seung Hun và đàn em Lee Yeon Hee.

Năm 2008, Song Seung Hun có dịp được hợp tác với Lee Yeon Hee trong dự án "Phía đông vườn địa đàng". Tại buổi giới thiệu phim, Lee Yeon Hee diện một chiếc đầm quây với họa tiết nổi bật. Cô còn sử dụng phụ kiện mũi đội đầu để tạo điểm nhấn cho set đồ.

Trong lúc giao lưu với báo giới, Lee Yeon Hee liên tục dùng tay che chắn để tránh sự cố không may xảy ra trước ống kính máy ảnh. Song Seung Hun đứng bên cạnh đàn em cũng khó tránh khỏi những khoảnh khắc dễ gây hiểu lầm. Phải kể đến là việc anh bị chộp cảnh có cánh mắt sai trái về phía "mối tình đầu" của Hyun Bin.

Song Seung Hun bị chộp khoảnh khắc có ánh mắt sai trái với Lee Yeon Hee.

Một số cư dân mạng cho rằng Song Seung Hun chỉ vô tình đưa mắt về phía Lee Yeon Hee như vậy chứ không hề có hành động thiếu tế nhị. Số khác cho rằng nam diễn viên "Trái tim mùa thu" cũng chỉ là một người đàn ông bình thường khi nhìn thấy một cô gái xinh đẹp như Lee Yeon Hee thì việc chẳng thể kìm lòng cũng dễ hiểu.

Lee Yeon Hee sinh năm 1988 và được khán giả biết đến qua nhiều bộ phim như "Phía đông vườn địa đàng", "Hoa hậu Hàn Quốc", "Bức họa vương quyền", "Cuộc đua"... Cô từng đóng chung với Hyun Bin ở tác phẩm "Mối tình đầu của triệu phú". Năm 2020, Lee Yeon Hee chính thức lên xe hoa với bạn trai ngoài ngành giải trí hơn tuổi mình.

Lee Yeon Hee lên xe hoa vào năm 2020 và đã trải qua 3 năm hôn nhân ngọt ngào.

Còn Song Seung Hun nổi tiếng với các dự án như "Trái tim mùa thu", "Công chúa của tôi", "Thần chết", "Tình yêu thứ ba", "Hiệp sĩ áo đen"... Anh có thời gian hẹn hò với Lưu Diệc Phi. Tuy nhiên sau 3 năm qua lại, họ đã quyết định chấm dứt mối quan hệ lãng mạn. Hiện tại Song Seung Hun vẫn độc thân.

Nam tài tử Song Seung Hun độc thân ở tuổi U50.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới