SAO » Chuyện làng sao

Bức ảnh lột trần việc Công nương Meghan bị gia đình chồng cô lập, bỏ rơi

Thứ tư, 06/03/2019 09:02

Nhìn vào bức hình mặc dù nữ Công tước Sussex nở nụ cười trên môi nhưng cô lại là người bị bỏ lại ở phía sau một cách tội nghiệp.

Vào ngày 5/3 vừa qua, các thành viên trong gia đình Hoàng gia đã cùng nhau tham dự buổi tiếp đón được tổ chức tại điện Buckingham nhân dịp 50 năm Thái tử Charles giữ tước vị Thân vương xứ Wales. Đây là sự kiện gây nhiều chú ý khi 2 nàng dâu của hoàng tộc có dịp tái ngộ sau lễ Giáng sinh vào hồi cuối năm ngoái.

2 nàng dâu của Hoàng gia Anh tái ngộ sau những tin đồn có mâu thuẫn trong quan hệ.

Mặc dù đi sự kiện chung nhưng không giống như lần trước 2 người chuyện trò vui vẻ, lần này Công nương Kate Middleton và Công nương Meghan Markle tỏ ra thờ ơ nhau. Điều đáng chú ý là nữ Công tước xứ Sussex dường như là người bị cô lập, bỏ rơi lại phía sau.

Nhìn vào bức hình mặc dù nữ Công tước Sussex nở nụ cười trên môi nhưng cô lại là người bị bỏ lại ở phía sau

Trong 1 bức hình, Công nương Meghan bị chộp lại cảnh đứng riêng lẻ ở 1 góc không có sự kết nối với các thành viên khác của gia đình chồng. Người ta thường nói “không ai để em bé ở 1 góc” nhưng ở trường hợp này Meghan và đứa con trong bụng của cô đã bị bỏ lại ở 1 góc theo đúng nghĩa đen.

Bên cạnh đó, Hoàng tử Harry và Hoàng tử William cũng không chuyện trò, đùa giỡn nhau như trước mà chỉ đối thoại với vợ của mình. Gương mặt của Harry thiếu vắng nụ cười dù sánh đôi với vợ bầu ở 1 sự kiện công khai.

Hoàng tử Harry giữ gương mặt không nụ cười trong sự kiện.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)