SAO » Chuyện làng sao

Bức ảnh mới nhất của vợ Thành Long đã bị lộ, cô ăn mặc giản dị và trông không già, 66 tuổi vẫn đầy sức hút

Thứ năm, 20/04/2023 09:58

Lâm Phụng Kiều từng là một trong những mỹ nhân đình đám nhất Hông Kông với nhan sắc xinh đẹp, ngọt ngào, đôi khi sắc sảo, quyến rũ. Bà chấp nhận rời khỏi showbiz khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, ở ẩn làm người phụ nữ bí ẩn sau lưng Thành Long gần 20 năm.

Một bức ảnh gần đây của Lâm Phụng Kiều - vợ của Thành Long, đã bị lộ. Cựu diễn viên diện trang phục giản dị nhưng vẫn không làm mờ nhạt nhan sắc không tuổi của mình dù đã bước sang 66 tuổi.

Có thể thấy, đằng sau một người đàn ông thành đạt phải có một người phụ nữ. Trong nhiều năm, Lâm Phụng Kiều đã đứng sau Thành Long và làm mọi việc cho anh. Thật không dễ dàng để từ bỏ sự nghiệp diễn xuất mà nữ diễn viên gắn bó nhiều năm. Vào thời điểm đó, Lâm Phụng Kiều còn là một đại mỹ nhân Hông Kông được người người săn đón. Cũng chính nhờ vẻ đẹp mĩ miều ấy mà Lâm Phụng Kiều lọt vào mắt xanh của nữ sĩ Quỳnh Dao và được xếp ngang hàng với những ngôi sao đình đám như Lâm Thanh Hà, Tần Hán, Tần Tường Lâm.

Lâm Phụng Kiều từng là một đại mỹ nhân Hông Kông thập niên 70

Dù không ít người theo đuổi, được rất nhiều người sủng ái, Lâm Phụng Kiều vẫn quyết định kết hôn với Thành Long và rời khỏi showbiz. Lâm Phụng Kiều đã có một lựa chọn rất dũng cảm khi cô trải nghiệm sự nổi tiếng, danh tiếng và sự giàu có trong ngành giải trí và có thể hoàn toàn nghỉ hưu với vai trò một bà nội trợ. Nhưng bây giờ xem ra, lựa chọn của Lâm Phụng Kiều là rất sáng suốt.

Sau khi kết hôn, Lâm Phụng Kiều sống một cuộc sống hôn nhân vô tư. Gần đây, cựu diễn viên xuất hiện tại một ngôi làng ở Sơn Tây, mặc áo khoác hoa màu xanh, quần đen và giày thể thao khá giản dị.

Lâm Phụng Kiều khi đó đã không trang điểm. Dưới ống kính của những người qua đường, cô vẫn thể hiện được hết khí chất và sự sang trọng của mình. Cư dân mạng cũng không khỏi ghen tị với mái tóc đen và dày của cô. Dù chỉ để một kiểu tóc rất đơn giản nhưng Lâm Phụng Kiều vẫn không làm mờ nhạt nhan sắc rạng ngời mà cô giữ gìn trong suốt nhiều năm.

Thu Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)