SAO » Chuyện làng sao

Bức ảnh phát sáng với sự hội tụ nhan sắc của 'Nữ hoàng phim ngoại tình', mỹ nhân 'Gia đình đá quý' và Lưu Diệc Phi xứ Hàn

Thứ sáu, 23/02/2024 22:23

Kim Hee Ae, So Yi Hyun và Park Ha Sun đều được đánh giá cao về mặt diện khi chung một khung hình.

Vừa qua, một vài hình ảnh cũ của Kim Hee Ae, So Yi Hyun và Park Ha Sun đã được đào bới lại. Trong ảnh có thể thấy 3 mỹ nhân này cùng tham dự một show thời trang. Khi ngồi ở hàng ghế đầu, họ trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn vì nhan sắc, thần thái đỉnh cao.

Kim Hee Ae, So Yi Hyun và Park Ha Sun cùng tham gia một show thời trang trong quá khứ.

Nếu Kim Hee Ae gây chú ý với style thanh lịch cùng diện mạo trẻ trung bất chấp tuổi tác thì So Yi Hyun lại xinh đẹp, sành điệu hết chỗ chê. Riêng Park Ha Sun lựa chọn chiếc đầm điệu đà làm toát lên khí chất "thần tiên tỷ tỷ".

Nhiều người không khỏi ấn tượng trước vẻ đẹp của Kim Hee Ae, So Yi Hyun và Park Ha Sun. Họ đặc biệt ấn tượng với "Nữ hoàng phim ngoại tình" Kim Hee Ae. Dù hơn hai đàn em đến cả chục tuổi nhưng cô không hề thua kém về mặt ngoại hình.

Dù hơn 2 đàn em cả chục tuổi nhưng Kim Hee Ae không hề lép vế.

Kim Hee Ae sinh năm 1967, nổi tiếng với những bộ phim như: "Người tình của chồng tôi", "Xác chết trở về", "Thế giới hôn nhân", "Phong hậu"... Cô kết hôn cùng Chan Jin Lee vào năm 1996 và sinh được hai con. So Yi Hyun sinh năm 1984, được khán giả yêu mến qua tác phẩm "Gia đình đá quý" và gần đây là "Một chương hạnh phúc". Cô lên xe hoa với In Gyo Jin vào năm 2014 và cũng có hai nhóc tì.

Về phần Park Ha Sun, cô được mệnh danh là "Lưu Diệc Phi xứ Hàn". Những dự án gây chú ý mà cô tham gia phải kể đến như: "Gia đình là số 1" phần 3, "Đồng Y", "Cám dỗ"... Cô lập gia đình cùng Ryu Soo Young năm 2017 và đón con đầu lòng sau đó.

Diện mạo hiện tại của Kim Hee Ae, So Yi Hyun và Park Ha Sun.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới