SAO » Chuyện làng sao

Bức ảnh thời quá khứ hội tụ 6 mỹ nhân nổi tiếng xứ Hàn: 'Người tình' của Hyun Bin và mỹ nhân chiếm trọn trái tim Won Bin nổi bật hơn cả

Thứ sáu, 08/12/2023 20:04

Kim Hyun Joo, Kim Jung Eun, Kim Sung Ryung, Kim Sun Ah, Kim Hyo Jin và Lee Na Young đều sở hữu nhan sắc ngọt ngào.

Mới đây, bức ảnh thời xưa cũ cách đây hàng chục năm của 6 mỹ nhân xứ xở kim chi đã được đào bới lại. Trong ảnh có thể thấy Kim Hyun Joo, Kim Jung Eun, Kim Sung Ryung, Kim Sun Ah, Kim Hyo Jin và Lee Na Young mặc đồng phục thể thao tham gia một chương trình.

Ảnh cũ Kim Hyun Joo, Kim Jung Eun, Kim Sung Ryung, Kim Sun Ah, Kim Hyo Jin và Lee Na Young (từ trái qua phải) gây chú ý.

Ở thời điểm bấy giờ nhan sắc của những ngôi sao này đều vô cùng rạng ngời. Tuy trang điểm nhẹ nhàng nhưng họ đều toát lên vẻ đẹp tự nhiên vô cùng cuốn hút. Dân mạng dành nhiều lời khen ngợi cho 6 diễn viên trên. Tuy nhiên họ đặc biệt ấn tượng với hai nhân vật là Kim Sun Ah và Lee Na Young. Hai người có chiều cao nổi bật và diện mạo cũng hoàn hảo không kém.

Kim Hyun Joo được khán giả biết đến qua bộ phim "Giày thủy tinh". Kim Jung Eun nổi tiếng với tác phẩm "Chuyện tình Paris". Trong khi đó Kim Sung Ryung lại được ca ngợi với vai mẹ Kim Tan trong "Những người thừa kế". Sự nghiệp diễn xuất của Kim Sun Ah có bước ngoặt lớn nhờ vào việc là "người tình" màn ảnh của Hyun Bin. Cô và Hyun Bin đóng cặp ăn ý ở dự án "Tên tôi là Kim Sam Soon". Kim Hyo Jin được yêu mến qua bộ phim "Hương vị của đồng tiền". Về phần Lee Na Young, vai diễn trong "Phụ lục tình yêu" khiến người xem nhớ mãi không quên.

Cho đến hiện tại chỉ còn Kim Hyun Joo và Kim Sun Ah giữ tình trạng độc thân. 4 nữ diễn viên còn lại đều đã lập gia đình, có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc.

Kim Hyun Joo và Kim Sun Ah đến nay còn độc thân.

Kim Jung Eun và Kim Sung Ryung lấy được chồng đại gia.

Kim Hyo Jin và Lee Na Young có ông xã cùng ngành giải trí.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới